:::     :::

นาโปลีเล็งสกาลวินี่เซนเตอร์ตัวแทนคิม

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี แสดงความสนใจ จอร์โจ้ สกาลวินี่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ อตาลันต้า มาแทนที่ คิม มิน-แจ ที่มีข่าวใกล้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี เริ่มต้นการค้นหาเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่มาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว และประทับใจฝีเท้า สกาลวินี่ ดาวรุ่งอนาคตไกลของ อตาลันต้า และทีมชาติอิตาลี ที่ถูกจับตามองจาก ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกัน

นาโปลี มีแนวโน้มว่าจะขาย คิม ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มข้อเสนอมหาศาลระดับ 53 ล้านปอนด์ หลังเปิดการเจรจาตั้งแต่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ยังไม่เปิดทำการ ดังนั้นแชมป์เซเรียอา ฤดูกาล 2022-23 จะต้องเตรียมพร้อมคว้าตัวเซนเตอร์แบ็กรายใหม่เข้ามาเสริมแนวรับตั้งแต่เนิ่นๆ เช่นกัน

สกาลวินี่ วัย 19 ปี เจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ อตาลันต้า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นไป 21 เกมรวมทุกรายการ จนกลายเป็นขาประจำในแนวรับฤดูกาลนี้ที่ลงเล่นไปแล้ว 31 เกมรวมทุกรายการ ขณะเดียวกันก็รับใช้ทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ไปแล้ว 4 เกม ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมา

ทั้งนี้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ นาโปลี ต้องพบการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอีกครั้ง หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ไปให้ เชลซี และดึง คิม เข้ามาทดแทน จากนั้นกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ก็โชว์ฟอร์มโดดเด่น เป็นตัวหลักที่พาทีมครองสคูเด็ตโต้อย่างยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด