:::     :::

'ยัง'จะลงซ้อมฐานะมือสองรองจากดอลตัน

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะลงซ้อมในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจฐานะมือสองรองจาก แอนดี้ ดอลตัน

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่า ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะลงฝึกซ้อมฐานะมือสองรองจาก แอนดี้ ดอลตัน ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แพนเธอร์ส เทรดแลกดราฟท์อันดับ 1 จาก ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนจะเลือก ยัง จาก แอลาบาม่า เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ ซึ่งสร้างความประทับใจให้เฮดโค้ช ไรช์ ในช่วงรุคกี้มินิแคมป์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 จะลงฝึกซ้อมฐานะมือสองรองจาก ดอลตัน ในการทำกิจกรรมแบบสมัครใจของทีมเสือดำที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ 

'ใช่, ไบรซ์ จะได้รับการฝึกซ้อมจำนวนมาก' ไรช์ กล่าว 'อย่างที่เราพูดเมื่อเขาพร้อม เมื่อไหร่ดีที่สุดสำหรับทีม นั่นคือเวลาที่เราจะทำการเปลี่ยนแปลง ตอนนี้เราจะกลับมาในวันจันทร์ แอนดี้ จะลงซ้อมในฐานะมือหนึ่ง ส่วน ไบรซ์ จะลงซ้อมฐานะมือสอง'

'ไบรซ์ จะได้ฝึกซ้อมจำนวนมาก มีแนวโน้มที่จะได้มากกว่า แอนดี้ เล็กน้อยด้วยซ้ำ เช่นเดียวกับคนใหม่ และข้อดีของ แอนดี้ คือ เขาบันทึกสถิติได้มากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และในฐานะผู้เล่นประสบการณ์ที่ช่ำชอง เขายังต้องทำงานต่อไป แต่เราจะโฟกัสไปที่ ไบรซ์ ในฐานะคนหนุ่ม โฟกัสให้เขาทำซ้ำมากสุดเท่าที่เราสามารถทำได้'

ดอลตัน ผู้เล่นประสบการณ์ 12 ปี ลงเล่นฐานะตัวจริงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 14 เกมในซีซั่น 2022 ขว้าง 2,871 หลา ทำ 18 ทัชดาวน์ และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ แม้จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดี แต่ยังไม่สามารถระดับทีมบุกอย่างที่คาดหวัง แต่ แพนเธอร์ส เลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีเข้ามาทำงานฐานะที่ปรึกษาและถ่ายทอดประสบการณ์แก่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด