:::     :::

ลูมิสเชื่อโธมัสยังเป็นปีกนอกที่มีศักยภาพ

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ยังคงเป็นปีกนอกระดับท็อปของลีกเอ็นเอฟแอลตามมุมมองของ มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของทีมนักบุญ

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เชื่อมั่นว่า ไมเคิ่ล โธมัส ยังมีศักยภาพสำหรับการเป็นปีกนอกที่สามารถรับบอลแตะหลัก 100 ครั้งเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในซีซั่น 2019 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โธมัส มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนไม่สามารถเล่นฟุตบอลแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่นั่นไม่ได้ขัดขวางทีมนักบุญจากความคาดหวังสูงสุดสำหรับปีกนอกวัย 30 ปีในซีซั่น 2023 โดย ลูมิส ยังมองโลกแง่ดีว่า โธมัส สามารถเรียกคืนบทบาทปีกนอกที่รับบอลแตะหลัก 100 ครั้งกลับมาได้เช่นกัน

'โอ้, เขาสามารถทำได้อย่างแน่นอน' ลูมิส กล่าวกับ แคเธอรีน เทอร์เรลล์ ผู้สื่อข่าวของพีเอสพีเอ็น

โธมัส เคยรับบอลสูงสุดเป็นสถิติเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2019 จากการรับบอล 149 ครั้ง พร้อมคว้ารางวัลผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมแห่งปี ทว่าเขารับบอลรวมกันเพียง 56 ครั้งใน 3 ฤดูกาลหลังสุด โดยเกิดขึ้นในซีซั่น 2020 ที่รับบอล 40 ครั้ง ระยะ 438 หลา จากการลงเล่นเพียง 7 เกม เขาพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 และกลับมาลงเล่นเพียง 3 เกมในซีซั่นที่แล้ว รับบอลแค่ 16 ครั้ง ระยะ 171 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ 

ปีกนอกวัย 30 ปีฟื้นฟูร่างกายกลับมาเป็นไปตามแผนของ เซนต์ส ซึ่ง ลูมิส คาดหวังถึงวันสดใสที่รออยู่ข้างหน้า หลัง โธมัส อุทิศตนทำงานหนักโดยไม่ปริปากบ่น

'เขาทำงานหนักมาก (เพื่อมีสุขภาพที่ดี) ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และแม้ว่าผลงานจะออกมาไม่ดีอย่างที่เราหวังไว้ มันไม่ใช่เพราะเขาขาดความพยายามหรือความปรารถนา' ลูมิส กล่าวถึงปีกนอกวัย 30 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด