:::     :::

สื่อเผยตัวแทนเกร์เรยโร่เสนอนักเตะแก่ตราหมี

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เกร์เรยโร่ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัวหลังฟูลแบ็กวัย 29 ปีสิ้นสุดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าตัวแทนของ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ได้เสนอนักเตะในการดูแลแก่ แอตเลติโก มาดริด หลังแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกสกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด กำลังมองหากำลังเสริมราคาถูกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะตำแหน่งฟูลแบ็กที่มีเพียง นาอวล โมลีน่า กับ เรยนิลโด้ ม็องดาว่า ที่จะอยู่กับสโมสรในฤดูกาลหน้า 

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสเซ็นสัญญากับ เกร์เรยโร่ หลังตัวแทนของนักเตะเสนอฟูลแบ็กวัย 29 ปีแก่ทีมตราหมีที่สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากกองหลังชาวโปรตุกีสกำลังจะอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัวหลังอยู่กับสโมสรมานาน 7 ปี

เกร์เรยโร่ ออกสตาร์ท 75 เปอร์เซ็นต์ของเกมบนเวทีบุนเดสลีกาซีซั่นนี้กับ เบเฟาเบ โดยลงเล่น 25 นัด ทำ 3 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย, มิดฟิลด์ฝั่งซ้าย และวิงแบ็กซ้าย ตรงตามสเป็คของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์

ขณะเดียวกัน อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด ยังชื่นชอบ เกร์เรยโร่ ด้วยเช่นกัน แต่ผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนยังต้องพยายามโน้มน้าวให้นักเตะยอมลดค่าจ้างตามกำลังจ่ายของทีมตราหมีด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด