:::     :::

บาร์ซ่า,บาเลนเซียถูกตรวจสอบดีลซิลเลสเซ่น

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีลแลกตัวกันระหว่าง ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น กับ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ ของ บาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย เมื่อปี 2019 กำลังถูกสำนักงานภาษีของสเปนจากข้อสงสัยเรื่องการตกแต่งบัญชี

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าสำนักงานภาษีของ สเปน กำลังตรวจสอบดีลแลกตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น กับ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ ของ บาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย เมื่อปี 2019 อาจมีการตกแต่งตัวเลขบัญชีของทั้งสองสโมสร 

เนโต้ ย้ายจาก บาเลนเซีย ไป บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 26 ล้านยูโร และ ซิลเลสเซ่น ย้ายจาก คัมป์ นู สู่ เมสตาย่า ด้วยมูลค่า 35 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อน มิเกล โซรีโอ อดีตรองประธานสโมสรค้างคาวจะร้องเรียนต่อหน่วยงานด้านภาษีของเมืองกระทิงว่าการทำข้อตกลงดังกล่าวมีมูลค่าสูงเกินจริงเนื่องจากเป็นการตกแต่งบัญชีของทั้งสองสโมสร 

ตามรายงานระบุว่าการสืบสวนเรื่องดังกล่าวเป็นหน้าที่ของสำนักงานบัญชีของ สเปน แต่ยังไม่พบหลักฐานเพียงพอที่จะยื่นฟ้องสโมสร โดยข้อกล่าวหาของ โซรีโอ จะถูกเพิ่มเข้าไปในการสอบสวนของพวกเขาด้วย

ข้อกล่าวหาของ โซรีโอ ดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้วเพื่อพยายามถอด ปีเตอร์ ลิม และ Meriton Holding จากสโมสรบาเลนเซีย แต่ทีมสอบสวนของสำนักงานภาษีเมืองกระทิงจะต้องหาข้อพิสูจน์ให้ได้ว่าทั้งสองสโมสรปั่นมูลค่านักเตะสูงเกินจริงเพื่อตกแต่งตัวเลขทางบัญชีของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})