:::     :::

กลัดบัคมี3ตัวเลือกแทนฟาร์เค่

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ฟาร์เค่ น่าจะแยกทางกับ มึนเช่นกลัดบัค หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทัพสิงห์หนุ่มมี 3 ตัวเลือกทดแทนเทรนเนอร์วัย 46 ปี

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มึนเช่นกลัดบัค มี 3 ตัวเลือกสำหรับการพิจารณาดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ดาเนียล ฟาร์เค่ หลังจบฤดูกาลนี้ 

มึนเช่นกลัดบัค ดึง ฟาร์เค่ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยเซ็นสัญญา 3 ปี แต่มีแนวโน้มว่าทีมสิงห์หนุ่มจะแยกทางกับเทรนเนอร์วัย 46 ปีหลังจบฤดูกาลนี้ และมีชื่อ 3 แคนดิเดตที่มีโอกาสเข้ามาทำงานต่อจากอดีตกุนซือ นอริช 

คนแรกคือ อูเก้น โพลันสกี้ โค้ชทีมชุดยู-23 ปีของสโมสร ทว่าการสร้างทีมใหม่อาจเป็นเรื่องยากเกินไปสำหรับเขา ดังนั้นสโมสรจึงมองไว้อีกสองทางเลือกคือ เคราร์โด้ เซอัวเน่ อดีตเทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น และ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล อดีตกุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเคยทำงานกับ อิงโกลสตัดท์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก มาก่อนหน้านี้ด้วย

ขณะที่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ไม่ใช่ตัวเลือกของทีมสิงห์หนุ่ม เนื่องจากการดึงเทรนเนอร์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไป ส่วน ลูเซียง ฟาฟร์ ก็ไม่ใช่ทางเลือกเช่นกัน เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับเขาร้าวฉาน หลังการย้ายไปทำงานกับ นีซ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วทั้งที่ตกลงกับทีมสิงห์หนุ่มก่อนหน้านั้นแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด