:::     :::

อดัมส์ยกผลงานซีซั่นก่อนกับเร้ดเดอร์สพิสูจน์ตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปีพิสูจน์ตัวเองในฐานะปีกนอกระดับท็อปจากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นที่แล้วกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์เปิดเผยว่าการมีฤดูกาล ออล-โพร กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส นั้นมีความหมายต่อเขามาก หลังพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกชั้นยอดจากใบบุญของ แอรอน ร็อดเจอร์ส เพียงอย่างเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ความฝันของ อดัมส์ ในการเล่นร่วมกับ ดีเร็ค คาร์ สิ้นสุดลงในเวลาไม่ถึงหนึ่งฤดูกาล หลังปีกนอกวัย 30 ปีถูกเทรดมาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ก่อน คาร์ จะเสียตำแหน่งตัวจริงให้ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ใน 2 เกมสุดท้าย ก่อนทั้ง คาร์ และ สติดแฮม จะออกจาก ลาส เวกัส หลังจบซีซั่นนี้ โดยทัพโจรสลัดดำจะดึง จิมมี่ การ็อปโปโล่ มาเป็นคนขว้างบอลให้ อดัมส์ ในซีซั่นหน้า

ในปีแรกที่ ลาส เวกัส, อดัมส์ รับบอล 100 ครั้ง ระยะ 1,516 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์ และมีชื่อติด ออล-โพร สมัยที่สามติดต่อกัน (2020-2022) และยังมีชื่อติด โพร โบวล์ 6 สมัยติดนับตั้งแต่ปี 2017 

'มันพิสูจน์แล้วว่าผมคือผม' อดัมส์ กล่าว 'ควอร์เตอร์แบ็กไม่ได้สร้างผม ผมสร้างตัวเอง และผมสามารถทำได้สม่ำเสมอในระดับนี้' 

'นั่นคือเหตุผลที่ฤดูกาลที่แล้วมีความหมายมาก แม้ว่าผมจะไปและเล่นเหมือนสุนัขก็ตาม ปีหน้า พวกเขาไม่สามารถพูดได้ เพราะตอนนี้ผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วตลอดทั้งฤดูกาล ลงเล่นทุกเกม และรวบรวมเรซูเม่ที่บอกว่าผมไม่ต้องการ คุณสามารถลบตัวเลขทั้งหมด คุณเขียนลงไปได้เลยว่าเขาไม่ต้องการ แอรอน ร็อดเจอร์ส'

อดัมส์ รู้สึกไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของ เร้ดเดอร์ส หลังความเคลื่อนไหวของ เดฟ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป และ จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชที่ทำมาจนถึงจุดนี้ ซึ่งเขาไม่ได้เห็นด้วยกับการตัดสินใจทั้งหมด

'เราไม่ได้เห็นตรงกันว่าสิ่งที่เราคิดว่าดีที่สุดสำหรับเราในตอนนี้ ผมจะต้องตัดสินใจในเรื่องนี้และพยายามมองโลกในแง่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดว่าจะเกิดขึ้น แต่มันเป็นสิ่งที่เป็นจริงในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด