:::     :::

ไก่สนดึงเกนดูซี่เด็กเก่าปืนคืนลอนดอน

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจคว้าตัว มัตเตโอ เกนดูซี่ อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่สโมสรต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์

มีรายงานว่า ไก่เดือยทอง ได้เข้าร่วมวงในการล่าตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่ง เวสต์แฮม มองว่าเขาสามารถเป็นตัวแทนหาก ดีแคลน ไรซ์ ย้ายออกไปได้

เกนดูซี่ ถูกขายให้กับ มาร์กเซย ในปี 2022 หลังจากก่อนหน้านั้นถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับทีมลีก เอิง ซึ่งกำลังต่อสู้เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เขาอาจกลับไปยังพรีเมียร์ลีกได้ในช่วงตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เคยถูกตำหนิถึงทัศนคติของเขาที่ อาร์เซน่อล หลังจากไปล้อเลียนผู้เล่น ไบรท์ตัน เรื่องค่าเหนื่อยเมื่อเทียบกับค่าแรง 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขากับ ปืนใหญ่

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หยุด ท็อตแน่ม ในการให้ความสนใจของพวกเขาถึงความเป็นไปได้ที่จะทำให้ เกนดูซี่ กลับมายังลอนดอนอีกคร้ัง

มิดฟิลด์รายนี้ไลงสนามไป 41 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทำไป 5 ประตู และ 5 แอสซิสต์

แต่ก็มีรายงานเหมือนกันว่า เกนดูซี่ อาจปฏิเสธที่จะย้ายไป สเปอร์ส เพื่อไปอยู่กับ อูไน เอเมรี่ เจ้านายเก่าที่ปัจจุบันคุม แอสตัน วิลล่า

เขาลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไป 82 นัด ในช่วงระยะเวลา 3 ปี โดยคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ก่อนจะถูกปล่อยยืมไปอยู่กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ก่อนที่จะไป มาร์กเซย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด