:::     :::

โมราต้าเชียร์ม้าลายดีดเซบีย่า

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ไม่ปิดบังว่าเขาเชียร์ทีมเก่า ยูเวนตุส มากกว่าสโมสรร่วมชาติอย่าง เซบีย่า ในเกมตัดเชือก นัดสอง บนเวทียูโรปาลีก

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาเลือกเชียร์ทีมเก่า ยูเวนตุส ในการเผชิญหน้ากับ เซบีย่า บนเวทียูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพฤหัสฯนี้ พร้อมระบุว่า อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกจอมเก๋าของทีมม้าลายเป็นนักเตะที่ถูกประเมินค่าต่ำสุดในรอบทศวรรษ ตามรายงานจาก 'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมหนุนหลัง ยูเวนตุส แน่นอน ผมจะสนับสนุน เซบีย่า ในกรณีอื่น แต่ไม่ใช่กับสโมสรเก่าของผม' โมราต้า กล่าว

'ยูเวนตุส มีแรงจูงใจมากมาย รวมถึงการคว้าชัยชนะเพื่อ ป็อกบา, ปอล เป็นนักเตะที่น่าเกรงขาม ผมรู้จักเขาดี เราเป็นเพื่อนกัน และผมโทรหาเขาทันทีหลังจากเขาบาดเจ็บในเกมกับ เครโมเนเซ่ เขารู้สึกผิดหวัง แต่พร้อมโฟกัสไปที่การฟื้นตัวของเขาแล้ว'

'เขาจะกลับมาเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในระดับของเขา ซึ่งคู่ควรกับหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในโลก เขาเป็นผู้นำในทุกด้าน ทั้งในเกมและการฝึกซ้อม เขาเป็นแบบอย่างสำหรับทุกคน'

เมื่อถูกถามว่า ยูเวนตุส ยังมีสตาร์คนใดที่สามารถช่วยทีมม้าลายโค่น เซบีย่า เพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการยูโรปาลีกเมื่อปราศจาก ป็อกบา, โมราต้า ตอบว่า 'มีหลายคน'

'เมื่อก่อนผมเคยเล่นกับ ดิ มาเรีย เขาเป็นแชมเปี้ยน และเพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับ อาร์เจนตินา เขาเป็นผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าต่ำสุดในทศวรรษที่ผ่านมา'

โมราต้า ยังกล่าวถึง ดูชาน วลาโฮวิช ว่า'ผมเล่นกับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และผมเคารพเขา เขายังหนุ่ม แต่มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง เขาต้องการทำผลงานให้ดีที่ ยูเวนตุส และผมเชื่อว่าเขาถูกวิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรม เขาประสบปัญหาบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ แต่คุณภาพของเขานั้นไร้ข้อกังขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด