:::     :::

มาร์ก้าเผยสาลิกาล่อเฟลิกซ์ถ้าได้ลุยชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปนรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล พร้อมทุ่มเงินล่าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกของ แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีมหากทีมคว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นหน้าสำเร็จ

แข้งทีมชาติโปรตุเกสมาอยู่กับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะทำได้เพียง 3 ประตูในพรีเมียร์ลีก แต่ผลงานในภาพรวมถือว่าได้รับคำชมไม่น้อย

อย่างไรก็ตามทาง "สิงห์บลูส์" ยังไม่ชัดเจนว่าจะตัดสินใจซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาลนี้หรือไม่ เนื่องจากเป้าหมายของทีมคือการเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเป้า อาจจะทำให้นักเตะต้องกลับ "ตราหมี" เมื่อจบฤดูกาล

แต่การกลับไปยังสเปนอนาคตก็ไม่แน่นอนเนื่องจากเจ้าตัวไม่เป็นที่ชื่นชอบของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมที่คงจะหาทางปล่อยตัวออกไปอีกครั้ง 

จากรายงานของสื่อดังแดนกระทิงเผยว่าทาง "สาลิกาดง" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เฟลิกซ์ อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมหากว่า เชลซี ไม่เซ็นสัญญาถาวร 

ถึงกระนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าทีมจะสามารถคว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นหน้าได้หรือไม่ด้วย โดยปัจจุบันทีมรั้งอันดับ 3 ของตารางมี 66 คะแนนจาก 35 เกม นำ ลิเวอร์พูล ที่อยู่อันดับ 5 อยู่แต้มเดียวแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด