:::     :::

เมสันมั่นใจริชาร์ลีซอนเค้นฟอร์มเก่งได้แน่

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราวของ สเปอร์ส มั่นใจว่า ริชาร์ลีซอน กองหน้าค่าตัวแพงจะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้อย่างแน่นอน

หัวหอกทีมชาติบราซิลย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 60 ล้านปอนด์ แต่ผลงานกลับน่าผิดหวังทำได้แค่ประตูเดียวจาก 25 เกมที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกจนทาง มิคาอิล อันโตนิโอ และ คัลลั่ม วิลสัน เอาไปล้อเลียนกันสนุกปากในรายการ ฟุตบอลเลอร์ส ฟุตบอล พ็อดแคสต์

อย่างไรก็ตามทาง เมสัน เห็นถึงความพยายามและทำงานอย่างหนักของ ริชาร์ลีซอน และมั่นใจว่านักเตะจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน

"บางทีเขาอาจจะได้ยิน บางทีเขาอาจจะเห็นมัน บางทีมันอาจจะทำให้เขาเกิดแรงกระตุ้นขึ้นมาอีกหน่อย ผมไม่แน่ใจในเรื่องนั้น" เมสัน กล่าว "เราทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุด เราทุกคนเป็นมืออาชีพ เรากำลังทำงานกันอย่างหนัก เราอุทิศตัวเองเพื่อไปให้ถึงระดับนี้และแข่งขันในระดับนี้"

"โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบอะไรแบบนั้น (อันโตนิโอ และ วิลสัน ล้อเลียน ริชาร์ลีซิน) จากมุมมองของนักเตะ เขาเซ็นสัญญากับสโมสรในฐานะนักเตะค่าตัวสถิติ ดังนั้นผมรู้ถึงความรู้สึกที่อยากจะตอบแทนสโมสร"

"สิ่งหนึ่งที่ต้องการพูดเกี่ยวกับ ริชี่ คือเขาเป็นที่ต้อนรับเสมอและเขามีพลังที่จะพยายามทำ เขาเป็นนักสู้ เขาทำงานหนัก เขาซ้อมอย่างหนัก ผมไม่เคยเห็นเขาปัดความรับผิดชอบ แน่นอนว่าเราต้องกรประตูมากกว่านี้และเขาเองก็ต้องการเช่นเดียวกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด