:::     :::

โตโยต้าจูเนียร์เปิดคลีนิกที่สุโขทัย

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก" เฟ้นหาแข้งเทพ จังหวัดสุโขทัย ร่วม U14 ASEAN Dream Football Tournament

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ได้มีพิธีเปิดโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2023”   สนามคัดเลือก จังหวัดสุโขทัย ณ สนามกีฬาทะเลหลวง สเตเดียม โดยได้รับเกียรติจาก นายมนู พุกประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย เป็นประธาน โดยมีตัวแทน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แก่ คุณสุนีย์ เรืองปัญญวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า สุโขทัย ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธี
ภายในงานยังมีโครงการเพื่อสังคม (CSR) พิเศษในการมอบเสื้อกีฬา รวมจำนวน 40 ตัว ให้แก่ โรงเรียนบ้านบึงสวย และ โรงเรียนบ้านบึงงาม รวมถึงโรงเรียนวัดคุ้มยาง ซึ่งทั้งสองโรงเรียนได้รับเกียรติจากตัวแทน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นผู้มอบ
ทาง “โตโยต้า” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2023” จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ เยาวชนและพัฒนาฝีเท้าให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต และเป็นตัวแทนในการเข้าร่วมโครงการ JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023 ในระดับประเทศในวันที่ 24 กรกฎาคม – 29 กรกฎาคม 2566 (รวมระยะเวลา 6 วัน) ณ VERSO International School นอกจากนี้ตลอดการฝึกทักษะกีฬา เยาวชนจะได้เข้าร่วมโปรแกรมการจัดแข่งขันพิเศษเป็นการปะทะแข้งระหว่างนักเตะเยาวชนในรอบสุดท้ายกับทีมอะคาเดมีของสโมสรอาชีพในไทยลีก และความพิเศษที่ถือเป็นอีกไฮไลท์สำคัญ เพื่อให้เยาวชนได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กีฬาฟุตบอลได้อย่างเต็มที่
กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นทั้งหมด 7 สนาม 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกระบี่, จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, จังหวัดบุรีรัมย์, จังหวัดสุโขทัย, จังหวัดสุพรรณบุรี, จังหวัดชลบุรี และ จังหวัดเชียงราย ในช่วงระหว่างวันที่ 28 มีนาคม 2566 ถึง วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 
ทั้งนี้ยังคงเหลืออีก 3 สนาม โดยรุ่นอายุไม่เกิน U11: เรามีกิจกรรมฟุตบอลคลินิก ที่มาช่วยสร้างความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี) และ รุ่นอายุ U12-14: สมัครรอบคัดเลือก เพื่อมีสิทธิ์เป็นตัวแทนในการเข้าร่วมกิจกรรม U14 ASEAN Dream Football Tournament​ จังหวัดอื่นสมัครช่องทางออนไลน์ได้ที่นี่: https://tjfc.online/fb 
- 27 พฤษภาคม 2566 - รอบคัดเลือกจังหวัดสุพรรณบุรี สนามกีฬาโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี
- 3 มิถุนายน 2566 - รอบคัดเลือกจังหวัดชลบุรี สนามมหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตชลบุรี
- 10 มิถุนายน 2566 - รอบคัดเลือกจังหวัดเชียงราย สนามลีโอเชียงรายสเตเดียม
ติดตามความเคลื่อนไหว และเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวงการลูกหนังไทยได้ที่: TOYOTA Spirit of Football 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด