:::     :::

แซสเซญงเป้าไก่ซ้อมเด่นเด็กผู้ดี

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอดี้ บูธรอยด์ ผจก.ทีม ชาติ อังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ออกโรงชื่นชม ไรอัน แซสเซญง กองหลังดาวรุ่งว่าทำการฝึกซ้อมกับพี่ๆซึ่งอายุมากกว่าได้เป็นอย่างดี ทว่าก็ไม่ต้องการเร่งให้รับผิดชอบภาระหนักจนเกินไป

แซสเซญง แบ็กซ้ายดาวโรจน์จากสโมสร ฟูแล่ม แบกอายุที่น้อยกว่าทีมเมตกว่า 4 ปี มีชื่อติดทีม 'เด็กผู้ดี' ครั้งแรกเพื่อเตรียมทำศึก กระชับมิตร พบกับ โรมาเนีย (24 มี.ค.) และชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21 รอบคัดเลือก ดวล ยูเครน (27 มี.ค.) ในพีเรียดนี้  

โดยแม้ระหว่างสัปดาห์ ผจก.ทีม ชุดใหญ่ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะแวะมาดูฟอร์มของดาวโรจน์วัย 17 ปี ด้วยตัวเอ ทว่า บูธรอยด์ มองว่าเร็วไปหากจะข้ามขึ้นไปเตะกับระดับซีเนียร์เลย 


บูธรอยด์ ไม่อยากเร่ง แซสเซญง

"เรากำลังอยู่ในกระบวนการเรียนรู้กันอยู่ สำหรับผมมองว่าเด็กจะได้โอกาสลงแข่งก็ต่อเมื่อถึงจังหวะหรือสถานการณ์ที่ถูกต้อง หากสามารถพิสูจน์ได้ก็ไม่ต้องกั๊ก"

"ยังมีเวลาอีกเหลือเฟือ ไว้มาตัดสินว่า แซสเซญง คือผู้เล่นชั้นดีหรือไม่ตอนเลิกเล่น หรือเมื่อติดธง 200 นัด ก็ยังได้ แต่ ณ จุดนี้มันยังอีกไกลเขายังไม่พร้อม แม้กับระดับสโมสรจะอยู่ในจังหวะหรือสถานการณ์ที่ถูกต้อง ทว่าระดับชาติมันจำเป็นต้องเสริมกระดูก"


ฟอร์มเด่นกับ ฟูแล่ม ในปีนี้

เป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจจะยิงไปแล้ว 14 สกอร์กับ ฟูแล่ม ต้นสังกัด ทว่ากับระดับชาติเพิ่งเคยเล่นให้ อังกฤษ ยู-19 เท่านั้น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด