:::     :::

เนเวสไม่เม้มอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน เนเวส มิดฟิลด์วัย 26 ปีบอกใบ้ถึงการอำลา วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจบซีซั่นนี้โดยไม่ปิดบังว่าเขาต้องการลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีก

รูเบน เนเวส มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดเผยหลังเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ซึ่งเป็นการลงเล่นสุดท้ายเกมในบ้านซีซั่นนี้ของทีมหมาป่ามิดแลนด์ส โดยยอมรับว่าเขาต้องการลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีก หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จูเลน โลเปเตกี กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ถอด เนเวส ออกจากสนามช่วงนาที 88 ซึ่งมิดฟิลด์วัย 26 ปีโบกมือลาแฟนๆทีมหมาป่ามิดแลนด์ส ขณะที่กองเชียร์ก็ปรบมือให้กับเขา และมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสยังโอบกอดกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนก่อนออกจากสนาม 

หลังจบเกม เนเวส พร้อมครอบครัวของเขายังเดินไปหาแฟนๆอีกครั้งและดื่มด่ำกับคำชื่นชมจากแฟนๆ ก่อนมิดฟิลด์วัย 26 ปีจะปรบมือและโบกมือให้พวกเขา ซึ่งเหมือนเป็นการบอกใบ้ถึงการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ผมอยากอยู่ที่นี่ แต่ก็ไม่ปิดบังว่าผมต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก ผมและครอบครัวอยากจะอยู่ที่นี่ แต่ในวงการฟุตบอล คุณต้องมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายของคุณ'

'ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นตอนนี้ ถ้านี่เป็นเกมสุดท้ายที่ผมสนุก และรู้สึกขอบคุณสำหรับ 6 ฤดูกาลที่ผมอยู่ที่นี่' เนเวส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด