:::     :::

คูเปอร์สุดปลื้มพาเจ้าป่ารอดตกชั้นสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีความสุขเปี่ยมล้นหลังจากที่พาสโมสรอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้เป็นที่แน่นอนแล้ว

"เจ้าป่า" จัดการเปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากดับฝันโอกาสลุ้นแชมป์ของ "ปืนใหญ่" แล้วยังเป็นการการันตีความอยู่รอดของสโมสรได้อีกด้วย ซึ่งทาง คูเปอร์ เผยสุดภาคภูมิใจพร้อมขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุนหลังมาตลอด

"นี่เป็นความท้าทายที่ยากสุดในงานโค้ชของผมเสมอ ผมรู้สึกภาคภูมิใจและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่พิเศษนี้จริงๆ ผมและครอบครัวเป็นหนี้แฟนบอลตลอดไป" คูเปอร์ กล่าว

"มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะและแฟนบอลซึ่งสมควรได้รับมัน ทำงานกันต่อไป เราสามารถพาสโมสรนี้สู่ขั้นตอนต่อไปได้แล้ว และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำ"

"ผมรู้เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลเราจะได้ประสบการณ์และทุกๆอย่าง, ชนะ แพ้ ทำได้ดีหรือแย่ ผมรู้ว่าเราจะต้องรักษาความสม่ำเสมอ สำหรับนักเตะมันเป็นเรื่องยากกับการมีแข้งใหม่เข้ามาและการมีสปิริตที่เรามีบ่งบอกถึงแคแร็กเตอร์ที่เรามีในห้องแต่งตัว คุณสามารถเทียบกับอะไรได้เลย"

"ผมภูมิใจที่ได้ทำงานที่นี่ มีบางอย่างที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ที่ถ่ายทอดจินตนาการด้วยประวัติศาสตร์และบรรยากาศ กองเชียร์น่าทึ่งอย่างมาก ผมและครอบครับเป็นหนี้พวกเขา ในยุคที่การยอมแพ้เป็นเรื่องง่าย แฟนบอลของเรากลับทำในสิ่งตรงข้าม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})