:::     :::

อินซากี้คอตกอินเตอร์พังเพราะใบแดงเสียค่าโง่

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับผิดหวังที่ทีมต้องเสียแผนไปหมด เพราะใบแดงงี่เง่าของ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ในช่วงท้ายครึ่งแรก

อินเตอร์ มิลาน หยุดผลงานคว้าชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันลง หลังจากบุกแพ้ นาโปลี 1-3 เกมเซเรียอา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยรูปเกมของ เนรัซซูรี่ ต้องมาพังลงในครึ่งหลัง เพราะใบเหลือง-แดงในนาที 41 ของ กายาร์ดินี่ ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวที่โดนสองใบเหลืองในครึ่งแรก

"น่าเสียดายจริงๆ เพราะเราไม่ได้เปิดโอกาสให้ นาโปลี มากนัก แม้เราปล่อยให้พวกเขาครองบอลก็ตาม ผมรู้ว่าเราจะมีพื้นที่มากขึ้นในครึ่งหลัง แต่เราก็มาผิดพลาดจากใบแดงที่เสียค่าโง่"

"เราสามารถตีเสมอได้แล้ว สกัดบอลจากเส้นประตูโดย ดุมฟรีส์ แล้วก็มาเสียประตูระดับโลกให้กับ ดิ ลอเรนโซ่ จึงเป็นเรื่องน่าเสียใจจริงๆ"

"ผมไม่สามารถตำหนิลูกทีมได้ พวกเขามีแนวทางที่ถูกต้องแล้วในการเล่น 10 คนเจอกับแชมป์ของอิตาลี ผมคิดว่าเราได้ทำในสิ่งที่ต้องทำแล้ว" อินซากี้ กล่าว

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ อินเตอร์ หล่นมาอยู่อันดับ 4 มี 66 คะแนน ถูก เอซี มิลาน ไล่มากระชั้นเหลือ 2 คะแนนแล้ว ขณะที่เหลือ 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล นอกจากนี้ เนรัซซูรี่ ยังมีอีกสองเกมสำคัญ รอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย พบกับ ฟิออเรนตินา วันที่ 24 พฤษภาคม และรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 10 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด