:::     :::

มีรานด้าทวีตขอโทษนาบาสหลังเข้าปะทะหนัก

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มีรานด้า แบ็กซ้าย เรอัล เบติส โพสต์ข้อความขอโทษ เฆซุส นาบาส หลังการทำฟาวล์หนักใส่แบ็กวัย 37 ปีของ เซบีย่า ระหว่างเกมดาร์บี้แมตช์เมืองเซบีย่า

ฆวน มีรานด้า แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ เรอัล เบติส โพสต์ข้อความลงทวีตเตอร์ขอโทษ เฆซุส นาบาส หลังการเข้าปะทะหนักต่อแบ็กขวาประสบการณ์ของ เซบีย่า จนถูกไล่ออกจากสนามช่วงท้ายเกมดาร์บี้แมตช์ที่เสมอ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มีรานด้า ลงเล่นฐานะสำรองแทน อับแนร์ วินิซิอุส ดา ซิลวา ซานโตส ช่วงนาที 80 แต่แบ็กซ้ายทีมเบตีโก้ถูกไล่ออกจากสนามในอีก 7 นาทีถัดมาหลังการทำฟาวล์น่าเกลียดใส่ นาบาส โดยหงายปุ่มสตั๊ดยันหน้าแข้งของฟูลแบ็กวัย 37 ปีจนหน้าเกิดรอยแผล ก่อนแบ็กวัย 23 ปีออกมาโพสต์ข้อความขอโทษในเวลาต่อมา 

'หลังจากการเล่นเมื่อวันอาทิตย์ ผมอยากจะขอโทษต่อสาธารณชน แม้ว่าผมจะได้ขอโทษไปแล้วในตอนนั้น ผมขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาร้ายใดๆ นี่เป็นช่วงเวลาแห่งความตึงเครียดและเข้มข้น และผมต้องการเล่นบอลอย่างยุติธรรม แต่ผมเข้าบอลช้า ทำให้คู่แข่งตกอยู่ในความเสี่ยง'

'คนที่รู้จักผมรู้ดีว่าผมไม่สามารถทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพคนใดๆได้ และผมเคารพ เฆซุส อย่างสูงในฐานะนักฟุตบอลที่มีอาชีพเป็นแบบอย่าง' มีรานด้า โพสต์ข้อความ

หลังจบเกมดังกล่าว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เซบีย่า ยืนยันว่า มีรานด้า ได้เข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อขอโทษสำหรับการเข้าปะทะของเขาต่อ นาบาส ด้วยตัวเองแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด