:::     :::

มิลานตกลงเซ็นฟรีสปอร์ติเอลโล่ร่วมทีม

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ ผู้รักษาประตู อตาลันต้า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แล้ว

ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่ามือกาววัย 21 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี พร้อมอ็อปชั่นสามารถขยายได้อีก 1 ปี เมื่อวันอังคาร ซึ่งจะดำเนินไปถึงสิ้นฤดูกาล 2025-26 เป็นอย่างน้อย โดยในช่วงดังกล่าว สปอร์ติเอลโล่ จะได้รับค่าเหนื่อยสุทธิปีละ 500,000 ยูโร

สปอร์ติเอลโล่ จะเข้ามาแทนที่ ซิเปรียน ตาตารูซานู และ อันโตนิโอ มิรันเต้ ที่อายุ 37 ปี และ 39 ปี ตามลำดับ และดูเหมือนว่าจะกลายเป็นมือสองรองจาก ไมค์ เมนญ็อง นายทวารตัวเลือกแรกของ มิลาน ในปัจจุบัน

การเซ็นสัญญากับ สปอร์ติเอลโล่ ยังมีความสำคัญในแง่ของโควต้านักเตะท้องถิ่นของ มิลาน เนื่องจากทุกสโมสรในเซเรีย อา ต้องการสมาชิกอย่างน้อย 8 คนจาก 25 ผู้เล่นที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ในอิตาลี ซึ่งต้องขอบคุณ 11 ปี ของเขากับทีมเยาวชน อตาลันต้า โดย สปอร์ติเอลโล่ จะเข้ามาเติมเต็มหนึ่งในโควต้านั้น

สปอร์ติเอลโล่ ลงเล่นให้ อตาลันต้า ในเซเรีย อา ไป 123 นัด ตลอด 8 ฤดูกาล รวมถึงเคยไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า และ โฟรซิโนเน่ แบบยืมตัว ระหว่างปี 2017 ถึง 2019

อย่างไรก็ตาม เขาได้ลงเล่นเพียง 13 นัด ภายใต้การคุมทีมของ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ในฤดูกาลนี้ โดยนัดล่าสุดคือชัยชนะเหนือ เฮลลาส เวโรน่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด