:::     :::

ฮามันน์แนะหงส์เอาโชลินตอนดีกว่าเมาท์

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566
1,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล แนะสโมสรเก่าให้คว้า โชลินตอน มิดฟิลด์ของ นิวคาสเซิ่ล แทนที่จะเป็น เมสัน เมาท์ จาก เชลซี

"หงส์แดง" เตรียมเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชื่อของ เมาท์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับสโมสรอย่างต่อเนื่องหลังจากที่มีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดที่ยังเจรจากันไม่ลงตัว

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ ฮามันน์ ชี้ว่าค่าตัวของ เมาท์ นั้นสูงเกินไป โดยมีรายงานว่า เชลซี ต้องการถึง 80 ล้านปอนด์ และสโมสรน่าจะคว้า โชลินตอน ที่ศักยภาพไม่แพ้กันแต่ราคาจะถูกกว่าแน่นอน

"ผมจะไม่จ่ายเงินตามที่ เชลซี ต้องการสำหรับ เมสัน เมาท์" ฮามันน์ กล่าว "ผมคิดว่าผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางที่มีเทคนิคที่ดีไม่แพ้กัน ลิเวอร์พูล ต้องการคนที่มีความแข็งแกร่งทางกายภาพมากกว่านี้"

"โชลินตอน ของ นิวคาสเซิ่ล มีความแข็งแกร่งด้านร่างกายในแบบที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ เขาสามารถทำประตูได้ด้วย, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเซ็นสัญญากับเขา"

"ผมไม่เห็นว่า โชลินตอน จะย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล เพราะว่าเขาจะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า แต่นักเตะที่มีรูปร่างและร่างกายที่แข็งแกร่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองกลางที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด