:::     :::

เทนฮากเตือนแข้งผีต้องพัฒนาแม้มีซื้อเพิ่ม

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ออกมาส่งคำเตือนผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าต้องพัฒนาต่อไป แม้ว่าสโมสรอาจจะมีการใช้เงินอย่างสนุกอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ยูไนเต็ด ทุ่มเงินเป็นประวัติการณ์ของสโมสร 220 ล้านปอนด์ ในตลาดแรกของ เทน ฮาก เพื่อซื้อตัว อันโตนี่, กาเซมีโร่, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, คริสเตียน เอริคเซ่น และ ไทเรลล์ มาลาเซีย มาร่วมทืม และนายใหญ่ชาวดัตช์ก็มีแผนเพิ่มความแข็งแกร่งอีกครั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ผู้เล่นหลายคนพัฒนาขึ้นมากภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก โดยเฉพาะ มาร์คัช แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่, เฟร็ด, อารอน วาน-บิสซาก้า และ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ โดยที่กุนซือ ผีแดง ต้องการรักษาระดับให้สูงขึ้นแม้ว่าจะมีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรายังสามารถปรับปรุงกับทีมนี้ได้ เช่นเดียวกับที่เราทำในฤดูกาลนี้" เทน ฮาก กล่าว

"ผมบอกว่านั่น (การเซ็นสัญญาใหม่) เป็นส่วนหนึ่งของมัน แต่อีกประการก็คือความก้าวหน้าจากทีมและผู้เล่นปัจจุบัน นั่นคืองานที่ผมต้องทำร่วมกับทีมงานโค้ชของผม"

"เรามีความก้าวหน้าอย่างมาก หลายคนก้าวหน้า ตอนนี้เรามีฐานที่ดี ผมคิดว่ายังมีพื้นที่ให้พัฒนาได้อีกกับทีมชุดนี้ แต่เมื่อคุณได้ผู้เล่นที่เหมาะสมแล้ว มันจะช่วยให้คุณมีขุมกำลังเชิงลึกมากขึ้น และมีมาตรฐานรวมถึงระดับที่ดีขึ้น จากนั้นคุณก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะติดท็อปโฟร์ และมีโอกาสมากขึ้นในการคว้าแชมป์และถ้วยรางวัล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด