:::     :::

นิวคาสเซิ่ลส่องโอกาสสอยตอร์เรสจากบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กำลังจับตามองและแสดงความสนใจในตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วางแผนการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และประเมินสถานการณ์ในทีม บาร์เซโลน่า ที่มีโอกาสขายนักเตะจำนวนหนึ่ง หนึ่งในนั้นอาจเป็น ตอร์เรส

รายงานข่าวระบุว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ต้องการนักเตะตัวรุกริมเส้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และมองว่า ตอร์เรส จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม อย่างน้อยๆ ก็เคยมีประสบการณ์ฟุตบอลอังกฤษกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ราวๆ หนึ่งปีครึ่ง

บาร์เซโลน่า กำลังมองไปที่การขายนักเตะในทีมชุดปัจจุบัน เพื่อนำเม็ดเงินเข้าสู่สโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรารถนาที่จะดึง ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาเล่นยังถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง สโมสรจึงต้องรักษาสมดุลทางการเงินให้เป็นไปตามกฏ

ตอร์เรส จึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ บาร์เซโลน่า จะพิจารณาข้อเสนอ เนื่องจากค่าตัวที่จะได้รับต้องสูงในระดับที่น่าพอใจ อย่างน้อยก็ต้องสูงกว่า 55 ล้านยูโร (บวกโบนัสตามเงื่อนไขอีก 10 ล้านยูโร) จากตอนที่ซื้อมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปี 2022

ทั้งนี้ แม้สัญญาปัจจุบันของ ตอร์เรส มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1,000 ล้านยูโร แต่เป็นตัวเลขที่ไม่มีทางเกิดขึ้น ดังนั้นหาก บาร์ซ่า ต้องการขายอย่างจริงจัง ก็จะต้องอ้างอิงตามราคาตลาดปัจจุบัน บวกกับสัญญาที่ยังมีอายุถึงปี 2027


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด