:::     :::

อูนาลขึ้นเขียงผ่าเข่ารอกลับมาซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเนส อูนาล ต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 8-9 เดือนหลังกองหน้าชาวเติร์คของ เคตาเฟ่ ผ่าตัดซ่อมเอซีแอลเข่าขวาที่ฉีกขาด

เอเนส อูนาล กองหน้าชาวเติร์กของ เคตาเฟ่ ตั้งตารอการกลับมาลงเล่นในฤดูกาลหน้า หลังหัวหอกวัย 26 ปีเข้ารับการผ่าตัดเอซีแอลเข่าขวาที่ฉีกขาดและต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 8-9 เดือน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อูนาล ทำ 14 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 เกมในฤดูกาลนี้ ก่อนกองหน้าวัย 26 ปีจะบาดเจ็บจากเกมบุกชนะ เรอัล เบติส 1-0 จนพลาดลงช่วยทีมอาซูลอนลุ้นหนีตกชั้นใน 2 เกมสุดท้าย เขาถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดที่เมืองอินน์สบรุ๊ค ประเทศออสเตรียและต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 8-9 เดือน ซึ่งดาวยิงวัย 26 ปีกำลังตั้งตารอกลับมาลงสนามอีกครั้งในซีซั่นหน้าพร้อมคาดหวังว่าทีมอาซูลอนจะรักษาสถานะสโมสรบนเวทีลีกาต่อไป

'ผมมีอีกสองอย่างที่ต้องทำตอนนี้ อย่างแรก ผมสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของผมจนถึงที่สุด ผมไม่สงสัยเลยว่าเราจะอยู่รอดปลอดภัย ประการที่สองคือการเตรียมพร้อมสำหรับการผ่าตัดและทำต่อไปวันแล้ววันเล่า ผมคิดในแง่บวกและรู้สึกว่านี่เป็นอีกก้าวหนึ่งของความท้าทายในเส้นทางของผม' อูนาล กล่าว

ส่วน โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ทีมอาซูลอนกล่าวถึงการสูญเสียกองหน้าวัย 26 ปีว่า 'ความเสียใจไม่ใช่ทางเลือกของผม และผมจะคิดแง่บวกต่อไป มีความสุขกับชีวิตและอาชีพนี้ ขอบคุณทุกข้อความและคำทักทาย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด