:::     :::

เอเยนต์บรูโน่แนะผีเซ็นรามอสยืนหอก

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส โชว์ความเป็นเอเยนต์ ด้วยการแนะนำว่า กอนซาโล่ รามอส กองหน้า เบนฟิก้า สามารถกลายเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดในโลกได้ และกระตุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับเขา

รามอส วัย 21 ปี มีความสุขกับฤดูกาลที่ก้าวหน้ากับสโมสรโปรตุเกส โดยทำไป 26 ประตู จาก 46 นัด รวมทุกรายการให้ เหยี่ยวลิสบอน

นอกจากนี้ เขายังก้าวไปติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ โดยได้ลงเล่นก่อนซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดพบ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเขาทำแฮตทริกได้

เอริก เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในตลาดซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจในตัว แฮร์รี่ เคน ของ สเปอร์ส, วิคเตอร์ โอซิเมน จาก นาโปลี และ รามอส

แฟร์นันด์ส ได้บอกกับ อา โบล่า สื่อโปรตุเกสว่าเพื่อนร่วมชาติรายนี้ของเขามีคุณสมบัติที่ครบถ้วนที่จะเติบโตในพรีเมียร์ลีก

"สิ่งดีที่สุดมันมีประโยชน์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น กอนซาโล่ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ เขามีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก และเมื่อผมพูดถึงพรีเมียร์ลีก ผมหมายถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

'ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นคนที่ยอดเยี่ยมได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่มันไม่ได้อยู่ในมือผม ผมไม่ได้เป็นผู้อำนวยการกีฬา... กอนซาโล่ มีเงื่อนไขทุกอย่างที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาเข้มข้นมาก เพรสซิ่งได้ดีมาก และยืนตำแหน่งได้ดีมาก"

"เขาทำให้ผมประหลาดใจในทีมชาติ ไม่ใช่แค่ผม แต่รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ด้วย เขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง เขายังเด็ก และเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ"

"ถ้าเขายังคงทำงานเหมือนที่เคยทำ ผมคิดว่าเขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แต่เขาต้องไปในลีกที่มีการแข่งขันสูงกว่านี้เพื่อพิสูจน์มัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด