:::     :::

บาเยิร์นดึงรุมเมนิกเก้กลับมาเป็นบอร์ดทางการ

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ดึง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ กลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้งในฐานะบอร์ดบริหารทีมเสือใต้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวขอบคุณสโมสรสำหรับความไว้วางใจของพวกเขาหลังการดึงกลับมาอยู่ในบอร์ดบริหารของทีมเสือใต้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รุมเมนิกเก้ เคยทำงานฐานะซีอีโอของทีมดังแคว้นบาวาเรียตั้งแต่ปี 2002 ก่อนจะก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 จากนั้นทีมเสือใต้แต่งตั้ง โอลิเวอร์ คาห์น เป็นซีอีโอคนใหม่ จนกระทั่งสโมสรสั่งปลด คาห์น ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมการดึง รุมเมนิกเก้ วัย 67 ปีกลับมาเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของสโมสร

'ผมขอขอบคุณบอร์ดบริหารสำหรับความไว้วางใจของพวกเขา และผมตั้งตารอที่จะสนับสนุน บาเยิร์น ในร่างนี้ในอนาคต' รุมเมนิกเก้ กล่าว 'ผมโชคดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ฉลองความสำเร็จมากมายกับสโมสรแห่งนี้ ดังนั้นผมจึงมีความยินดีที่จะทำตามขอคำของบอร์ดบริหาร'

การแต่งตั้ง รุมเมนิกเก้ เกิดขึ้นหลังช่วงปลายเดือนที่วุ่นวายใน บาเยิร์น มิวนิค ก่อนการทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ จามาล มูเซียล่า นำทีมเสือใต้บุกสยบ โคโลญจน์ 2-1 พร้อมนำทีมดังแคว้นบาวาเรียคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 11 สมัยติดต่อกัน พร้อมการถูกไล่ออกจากตำแหน่งซีอีโอและผู้อำนวยการกีฬาของ คาห์น และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด