:::     :::

คูลิบาลี่เคว้ง'พอช'ต้องลดขนาดแนวรับสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังพิจารณาขาย คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัล ที่เพิ่งย้ายมาจาก นาโปลี ได้แค่ปีเดียว

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี จะเข้ามาตัดสินใจในหลายๆ เรื่อง หนึ่งในนั้นคือกองหลังที่มีมากเกินไป และกำลังพิจารณาขาย คูลิบาลี่ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

คูลิบาลี่ ยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลแรก จากการร่วมงานกับสามผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล, แกรม พ็อตเตอร์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องระบบการเล่น และแท็กติกต่างๆ มาโดยตลอด

โปเช็ตติโน่ จึงพิจารณาให้ เชลซี พยายามขาย คูลิบาลี่ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ อย่างน้อยๆ ก็เป็นการลดภาระค่าจ้างที่สูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แม้การขายคงต้องขาดทุนมหาศาลจากที่จ่ายให้ นาโปลี 33 ล้านปอนด์ เมื่อปีที่แล้วก็ตาม

ส่วนรายอื่นๆ ติอาโก้ ซิลวา ที่กำลังจะอายุครบ 39 ในเดือนกันยายน ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไปจนครบสัญญาตอนสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 หลังจากถูกโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของสโมสร

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กับ เบอนัวต์ บาเดียชิล ที่ย้ายมาแพงและมีสัญญายาว น่าจะถูกเก็บเอาไว้ เช่นเดียวกับ ลีไว โคลวิลล์ ที่จะหมดสัญญายืมตัวกับ ไบรท์ตัน และจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวในช่วงปรีซีซั่นก่อน มีเพียง เทรโวห์ ชาโลบาห์ ที่อนาคตไม่มีความแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด