:::     :::

เรือคุยเบื้องต้นสิงห์หาบทสรุปค่าตัวโควาชิช

วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำการพูดคุยเบื้องต้นกับ เชลซี เรื่องการคว้าตัว มาเตโอ โควาชิช กองกลางโครเอเชียแล้ว ภายหลังการหารือกับนักเตะที่คาดว่าไม่มีปัญหา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดการเจรจาเบื้องต้นเรื่องการคว้าตัว โควาชิช กับทาง เชลซี ไปแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้

โควาชิช ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ย้ายออกจาก เชลซี ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เป็นไปตามการมาของผู้จัดการทีมคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่จะเข้ามาจัดการทีมที่ปัจจุบันมีนักเตะมากเกินไป

อีกเหตุผลสำคัญคือ โควาชิช กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปี 2024 และไม่มีแนวโน้มที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ นั่นทำให้ตกเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มองว่ามิดฟิลด์โครแอตมีลีลาการเล่นที่เนียนตาทั้งการครองบอลและเลี้ยงบอล เหมาะกับสไตล์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ เชลซี อนุญาติให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดคุยกับ โควาชิช ไปแล้ว และเชื่อว่าการหารือไม่น่ามีอุปสรรคใดๆ เพราะนักเตะมีใจอยากย้ายไปเล่นกับแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้มีความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยก็ตาม

หลังจากนี้ก็เหลือแต่การตกลงค่าตัวของกองกลางวัย 29 ปี ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ที่มีปัจจัยสำคัญในการต่อรองค่าตัวก็คืออายุสัญญาที่เหลือเพียง 12 เดือนสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด