:::     :::

โอกัมโปสเผยถึงความสุขหลังการคว้าแชมป์กับเซบีย่า

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การคว้าแชมป์ยูโรปาลีกร่วมกับ เซบีย่า ช่วยเยียวยาจิตใจของ ลูกัส โอกัมโปส ได้เป็นอย่างดีหลังเผชิญช่วงเวลาที่เลวร้ายกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ก่อนหน้านี้

ลูกัส โอกัมโปส แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า เปิดเผยหลังการคว้าแชมป์ยูโรปาลีกกับทีมเซบียาโน่ช่วยให้เขามีความสุขมาก หลังทนทุกข์ทรมานระหว่างการเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'หลายสิ่งหลายอย่างผ่านเข้ามาในหัวผม ครอบครัวของผม ภรรยาของผม พี่น้องของผม เพื่อนร่วมงานของผม มันบ้ามาก ผมพูดอะไรไม่ออก และผมมีความสุขมาก' แนวรุกวัย 28 ปีกล่าว

โอกัมโปส ยอมรับว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในเนเธอร์แลนด์ส และย้ำถึงความจริงที่ว่าเขาถูกแยกออกจากคนอื่นๆที่ อาแจ็กซ์ โดยมีโอกาสลงเล่นรวมกันเพียง 114 เกม ก่อนจะหวนคืน เซบีย่า อีกครั้ง

'ผมมีช่วงเวลาที่เลวร้ายมาก มีเพียงผมและครอบครัวเท่านั้นที่รู้ว่าเราทุกข์ใจแค่ไหน ฟุตบอลทำให้คุณได้แก้ตัว และสิ่งต่างๆก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ช่วง 3 เดือนก่อนผมอยู่คนเดียว ไม่มีการฝึกซ้อม และตอนนี้ผมเป็นแชมป์ยุโรป การคว้าชัยชนะคุณต้องทุกข์ทรมาน'

'คุณต้องอดทนเพื่อคว้าชัยชนะ มันบ้าบอมาก' โอกัมโปส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด