:::     :::

ซิเมโอเน่ยืนยันการเซ็นสองแนวรับใหม่

วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน 2566
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ชาลาร์ โซยุนซู และ ซานติอาโก้ มูรินโญ่ สองแนวรับหน้าใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ 2 แนวรับหน้าใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง ชาลาร์ โซยุนซู กองหลังชาวเติร์ก และ ซานติอาโก้ มูรินโญ่ เซนเตอร์ดาวรุ่งชาวอุรุกวัย ตามรายงานจาก 'กาเดน่า โกเป้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โซยุนซู ย้ายจาก ไฟร์บวร์ก มาค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แนวรับวัย 27 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมจิ้งจอกและย้ายมาร่วมทัพตราหมีแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ มูรินโญ่ กองหลังวัย 21 ปีกำลังจะย้ายมาจาก ราซิ่ง คลับ เด มอนเตวีเดโอ และอาจปล่อยนักเตะย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้วยสัญญายืมตัวกับค่ายอื่น

'โซยุนซู จะมาช่วยเรา และ มูริโญ่ จะอยู่ในช่วงปรีซีซั่น และพวกเขาให้ข้อมูลอ้างอิงที่ดีมากแก่เรา' ซิเมโอเน่ กล่าว

'อัตเลติโก จะเซ็นสัญญาในสิ่งที่พวกเขาทำได้เพื่อให้สโมสรเติบโตต่อไป การ์ราสโก้ มีตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับอาชีพของเขา ถ้าเขายังอยู่ ผมหวังว่าเขาจะทำหน้าที่ให้ดีสุด ผมต้องการผู้เล่นดีที่สุดเสมอ ผมเห็นว่าสโมสรสงบมาก เรารู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเพื่อสร้างสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ดี' 

บาร์เซโลน่า มีอ็อปชั่นเซ็นสัญญากับ การ์ราสโก้ มูลค่า 18 ล้านยูโรตอนทีมอาซูลกราน่าปล่อย เมมฟิส เดอปาย ย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมี แต่ดูเหมือนว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะต้องการต่อรองค่าตัวต่ำกว่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด