:::     :::

โรม่าไม่ชัวร์ซื้อขาด'จีนี่'ซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน 2566
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กับ โรม่า ยังอยู่บนความไม่แน่นอน หลังค่ำคืนที่น่าผิดหวังจากนัดชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก โดยแฟนๆ หลายคนเชื่อว่าฟอร์มของดาวเตะดัตช์เมื่อคืนวันพุธไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐาน

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่าอดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อาจเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเขาในฐานะผู้เล่น โรม่า เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าพลพรรค จัลโล่รอสซี่ ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลของเขาหลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวังของทีมเมืองหลวง

ดาวเตะวัย 32 ปี ลงเล่นไป 22 นัดรวมทุกรายการตั้งแต่ย้ายมาจาก เปแอสเช แบบยืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ก็พลาดลงสนามนานกว่า 5 เดือน เนื่องจากบาดเจ็บหนักที่กระดูกหน้าแข้งช่วงต้นซีซั่น

ในที่สุด ไวนัลดุม ก็กลับมาได้อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ แต่แฟนบอลโดยเฉพาะหลังจากเกมที่แพ้ เซบีย่า ในยูโรปา ลีก เริ่มตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นของเขา และหลายคนคิดว่าเขาควรออกจากสโมสรโดยเร็วที่สุด

ระหว่างการดวลจุดโทษในคืนวันพุธ แฟนบอลบางคนตั้งข้อสังเกตุว่า ไวนัลดุม เป็นผู้เล่น โรม่า เพียงคนเดียวที่อยู่ในวงกลมกลางสนามที่ไม่ได้โอบแขนกับเพื่อนร่วมทีม นำไปสู่การตั้งคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัศนคติและความใกล้ชิดกับทีม

ลา กัซเซ็ตต้า รายงานต่อว่า โรม่า ยังคงมีตัวเลือกในการทำข้อตกลงถาวรกับ ไวนัลดุม ที่ราคา 8 ล้านยูโรในซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร ทำให้อาจเกิดปัญหา

นอกจากนี้ สื่อดังกล่าวยังระบุอีกว่า ไวนัลดุม จะต้องลดค่าเหนื่อยลงอย่างมากหากต้องการอยู่ โรม่า ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด