:::     :::

เมอร์สันฟันธงชิงเอฟเอคัพเรือเหนือผีเยอะ

วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ฟันธงนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคงเอาชนะไปได้

"เรือใบ" ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปครอง ถือเป็นการคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 5 ในรอบ 6 ปีหลัง ส่วน "ปีศาจแดง" ก็มีแชมป์คาราบาว คัพภายใต้การคุมทีมปีแรกของ เอริก เทน ฮาก ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก

ในมุมมองของ เมอร์สัน ชี้ว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังเหนือกว่าคู่แข่งร่วมลีกอยู่มาก และเกมที่เวมบลีย์วันเสาร์นี้ก็คงเอาชนะและคว้าแชมป์ไปครอง

"แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องไปดูเกมนี้โดยคาดหวังว่าจะมีอะไรที่พิเศษ" เมอร์สัน กล่าวกับ สปอร์ตสกีด้า "หากทั้งสองทีมเล่นได้ดีในวันนี้ จะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น"

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่าในฤดูกาลนี้และน่าจะเอาชนะในเกมนี้ไปได้ ผมฟันธงให้พวกเขาชนะที่สกอร์ 3-0"

"ทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกต้องหาวิธีสร้างความประหลาดใจให้กับ แมนฯ ซิตี้ แทนที่จะไปกังวลว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะทำอะไร, แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำให้มันเป็นเกมที่ยาก แต่ถึงแม้ในเกมที่พวกเขาชนะ พวกเขาก็พลาดโอกาสมากเกินไป"

"หากทีมของ เอริก เทน ฮาก สามารถผ่านครึ่งแรกไปได้โดยไม่เสียประตู พวกเขาก็สามารถขึ้นนำในครึ่งหลังได้และทำให้เกมนี้สามารถเกิดอะไรขึ้นก็ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด