:::     :::

เดเลาเรนติสติดต่อมันชินี่ตัวเลือกคุมนาโปลี

วันอาทิตย์ที่ 04 มิถุนายน 2566
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ติดต่อไปยัง โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการดึงตัวคุมทัพ

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มันชินี่ กลายเป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่อยู่ในลิสต์ตัวเลือกของ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ที่กำลังมองหาเพื่อแต่งตั้งทำหน้าที่ต่อจาก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ซีซั่นหน้า

สปัลเล็ตติ พา นาโปลี ครองสคูเด็ตโต้ ฤดูกาล 2022-23 เป็นแชมป์เซเรียอา หรือฟุตบอลลีกสูงสุดของอิตาลีเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี หรือนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 อย่างไรก็ตาม มีปัญหาบางประการที่ทำให้ เด เลาเรนติส ต้องเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์สำหรับซีซั่นใหม่

มันชินี่ กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดึงดูดใจ เด เลาเรนติส เป็นอย่างมาก เพราะประสบการณ์ในเวทีระดับนานาชาติ ประสบการณ์ในการคุมสโมสรชื่อดังในอดีต และแนวโน้มที่จะยึดระบบการเล่น 4-3-3 ที่ นาโปลี ใช้อยู่ในฤดูกาลนี้

หาก มันชินี่ ตอบรับงานคุมสโมสรอีกครั้ง ก็จะต้องยุติการทำหน้าที่ในทีมชาติอิตาลีทันที และหากเป็นเช่นนั้นแล้ว เด เลาเรนติส ก็จะต้องรีบดำเนินการเจรจากับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเพื่อหาข้อสรุปเรื่องสัญญาต่อไป

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ โค้ชชาวสเปน และ แซร์โจ้ คอนไซเซา โค้ชชาวโปรตุเกส เป็นสองคนที่ได้รับการติดต่อโดยตรงจาก เด เลาเรนติส เช่นกัน แต่ก็ยังไม่บรรลุผลในการเจรจา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})