:::     :::

สิงห์ตั้งค่าตัวแบ็กซ้ายมาทเซ่น20ล้านป.

วันจันทร์ที่ 05 มิถุนายน 2566
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตั้งราคาแบ็กซ้ายดาวรุ่ง เอียน มาทเซ่น เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ หลังมีแนวโน้มว่าจะได้รับข้อเสนอในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ดิ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี จะพิจารณาข้อเสนอของสโมสรอื่นที่ขอซื้อ มาทเซ่น ก็ต่อเมื่อได้รับตัวเลขไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ หนึ่งในนั้นคาดว่าจะมาจาก เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก

มาทเซ่น เป็นแบ็กซ้ายตัวหลักของ เบิร์นลี่ย์ ที่มีผู้จัดการทีม แว็งซ็องต์ ก็องปานี ช่วยกันพาทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2022-23 และเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า ทำให้ เดอะ คลาเรตส์ ต้องการยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อขาดแบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้

แบ็กซ้ายชาวดัตช์ เหลือสัญญาปีสุดท้ายอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ เชลซี จะจัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนส่ง มาทเซ่น ให้ เบิร์นลี่ย์ ยืมใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล ซึ่งจะเป็นการยกระดับฝีเท้ากับการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ มาทเซ่น ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเข้าทีมเยาวชนของ เชลซี เมื่อปี 2018 ใช้เวลาปีเดียวประเดิมชุดใหญ่ในเกมคาราบาวคัพ ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่หลังจากนั้นก็ส่งไปให้ ชาร์ลตัน (ลีกวัน), โคเวนทรี (แชมเปี้ยนชิพ) และ เบิร์นลี่ย์ (แชมเปี้ยนชิพ) ยืมใช้งานสามฤดูกาลติดต่อกันแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด