:::     :::

เซเตียนเผยชื่อสองแข้งเตรียมย้ายออกจากบียาร์เรอัล

วันอังคารที่ 06 มิถุนายน 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน เปิดเผยว่ามีแนวโน้มที่ นิโกลัส แจ็คสัน และ ซามูเอล ชุคเวเซ่ จะย้ายออกจาก บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์วัย 64 ปี เปิดเผยหลังการนำ บียาร์เรอัล จบอันดับ 5 ของ ลา ลีกา ซีซั่นนี้โดยยอมรับว่าสองแนวรุกสำคัญอย่าง ซามูเอล ชุคเวเซ่ และ นิโกลัส แจ็คสัน อาจอำลาทีมเรือดำน้ำเหลืองในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลัง เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสรยืนยันว่า เซเตียน จะทำงานฐานะเทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนปี 2024 ก่อนเทรนเนอร์วัย 64 ปียอมรับว่าอาจมีทีมที่แตกต่างไปจากเดิมมากในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะสองแนวรุกอายุน้อยทั้ง ชุคเวเซ่ และ แจ็คสัน น่าจะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ตอนนี้สิ่งที่ผมคิดถึงที่สุดคือพวกเขา ผู้คน แจ็คสัน ช่วยเราอย่างมาก เขามีความเด็ดขาด ตอนนี้เขาจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา เราอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่เรายอมรับว่าเขาสามารถย้ายออกไปได้ เพราะทุกคนต้องการเติบโต'

'ถ้า แจ็คสัน ไม่อยู่ที่นั่น จากนั้นจะมีคนอื่นและเราจะทำงานร่วมกับเขาด้วยความกระตือรือร้นเช่นเดียวกัน นี่เป็นชะตากรรมของสโมสรนี้เช่นกันที่จะมีการย้ายของนักเตะที่คุณชื่นชอบ' เซเตียน กล่าว

บียาร์เรอัล เคยตกลงปล่อย แจ็คสัน ย้ายไปค้าแข้งกับ บอร์นมัธ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กองหน้าวัย 21 ปีโชคร้ายตรวจร่างกายไม่ผ่าน ก่อนเขาจะฟิตกลับมาลงสนามและทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการทำ 9 ประตูจากการลงเล่น 8 เกมหลังสุด และมีรายงานว่า บอร์นมัธ พร้อมหวนมาล่าตัวกองหน้าทีมชาติเซเนกัลอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ 

ส่วน ชุคเวเซ่ ปีกทีมชาติไนจีเรียวัย 24 ปีก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรเช่นกัน ทั้ง เรอัล มาดริด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด