:::     :::

แอต.มาดริดติดต่อซาฮาสอบถามโอกาสเซ็นฟรี

วันอังคารที่ 06 มิถุนายน 2566
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ได้สอบถามโอกาสการเซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์พิจารณา

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด เสนอตัวเป็นหนึ่งในสโมสรที่แสดงความสนใจ ซาฮา ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด คริสตัล พาเลซ วันที่ 30 มิถุนายนนี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร

รายงานข่าวระบุว่า ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ชื่นชอบฝีเท้า ซาฮา เป็นอย่างมาก และจับตามองสถานการณ์ของปีกไอวอรี่โคสต์กับต้นสังกัด คริสตัล พาเลซ อย่างใกล้ชิด

ถึงแม้จะเหลือเวลาไม่ถึง 30 วันแล้ว สัญญาปัจจุบันของ ซาฮา กับ คริสตัล พาเลซ ก็จะหมดอายุลง แต่ ปราสาทเรือนแก้ว ได้มอบข้อเสนอฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยสูงทะลุเพดานถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นตัวเลขที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย โดยให้เวลาปีกวัย 30 ปีตัดสินใจจนถึงสิ้นเดือนนี้

แอตเลติโก มาดริด สามารถเจรจาและตกลงสัญญาล่วงหน้ากับ ซาฮา ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เป็นต้นมาแล้ว แต่ตอนนี้ ตราหมี ยังไม่รีบร้อนดำเนินการใดๆ มีเพียงสอบถามความต้องการไปยังตัวแทนของปีกไอวอรี่โคสต์เพื่อรับทราบข้อมูลต่างๆ

อย่างไรก็ตาม หากวัดกันที่เรื่องกำลังเงิน สโมสรจากตะวันออกกลางดูเหมือนจะมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้ ซาฮา ไปแล้ว หนึ่งในนั้นเชื่อว่ามาจากสโมสรในลีกซาอุดิอาราเบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด