:::     :::

เซบีย่าขยายสัญญาหนึ่งปีกับเมนดีลีบาร์

วันพุธที่ 07 มิถุนายน 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ ที่นำ เซบีย่า คว้าแชมป์ยูโรปาลีกสมัยที่ 7 ของสโมสรต้องการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกหนึ่งปีเท่านั้น

เซบีย่า ตอบแทนผลงานของ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ หลังการนำทีมดังแคว้นอันดาลูเซียคว้าแชมป์ยูโรปาลีกสมัยที่ 7 ของสโมสรด้วยการขยายสัญญาหนึ่งปีกับเทรนเนอร์วัย 62 ปีตามความประสงค์ของเขา จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เมนดีลีบาร์ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่ต่อจาก ฮอร์เค่ ซามเปาลี เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่สโมสรอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน ซึ่งเทรนเนอร์วัย 62 ปีได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญในการช่วยสโมสรอยู่รอดปลอดภัยบนเวทีลีกาเป็นอันดับแรก 

ก่อนเทรนเนอร์วัย 62 ปีจะใช้เวลาไม่นานนักในการการันตีความปลอดภัยแก่ทีมเซบียาโน่ ขณะเดียวกัน เมนดีลีบาร์ ยังทำผลงานได้ดีกว่านั้นบนเวทียูโรปาลีกด้วยการฝ่าด่านสำคัญอย่าง แมนฯยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส จนกระทั่งโค่น โรม่า ในนัดชิงชนะเลิศด้วยการดวลเป้าชนะ 4-1 นำแชมป์สมัยที่ 7 มาสู่สโมสร 

อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ เมนดีลีบาร์ ที่ทำข้อตกลงระยะสั้นกับสโมสรเท่านั้น ก่อน เซบีย่า จะยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมเซบียาโน่ทำข้อตกลงใหม่เพิ่มอีกหนึ่งซีซั่นกับเทรนเนอร์วัย 62 ปี โดย โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ การ์ราสโก้ รองประธานทีมดังแดนใต้ระบุว่าระยะเวลาของสัญญาใหม่มาจากความประสงค์ของตัวเทรนเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด