:::     :::

เป๊ปเผยวอล์คเกอร์พลาดซ้อมเมื่อวันอังคาร

วันพุธที่ 07 มิถุนายน 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ พลาดการลงซ้อมเมื่อวันอังคาร แต่กองหลังวัย 32 ปีมั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ เปิดเผยว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารเนื่องจากมีความผิดปกติที่หลังของแนวรับวัย 32 ปีจึงไม่ต้องการเสี่ยงก่อนเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์ นิวส์' 

วอล์คเกอร์ ถูกถอดออกจากสนามในช่วงท้ายเกมชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าแนวรับวัย 32 ปีมีอาการเจ็บหลังและพลาดการลงซ้อมเมื่อวันอังคาร เนื่องจาก กวาร์ดิโอล่า ไม่ต้องการเสี่ยงใดๆเกี่ยวกับความฟิตของนักเตะ

'(วอล์คเกอร์) มีความผิดปกติที่หลังของเขา เมื่อวานเขารู้สึกไม่ค่อยดี' กวาร์ดิโอล่า กล่าว 'วันนี้เขาดีขึ้นเล็กน้อย เราไม่ต้องการเสี่ยงและเราจะได้เห็นกันในวันถัดไป' 

ด้าน วอล์คเกอร์ ให้ความมั่นใจแก่แฟนบอลทีมเรือใบว่าเขาสบายดีและจะพร้อมสำหรับเกมสำคัญที่อิสตันบูลในวันเสาร์นี้ โดยกล่าวกับ เบน แรนซั่ม ว่า 'ผมสบายดี ผมแค่แก่! ไม่, ผมสบายดี มันเป็นแค่วันพักฟื้นเพิ่มเติม'

'ผมลงเล่นเยอะมากในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นผู้จัดการทีมเลยบอกว่า 'อยู่แต่ข้างในแล้วมาวันเสาร์ คุณจะต้องอยากไป'

'ผมสบายดี จำนวนเวลาที่ผมได้เล่นในขณะที่ทุกคนได้รับบาดเจ็บ ผมอยู่ที่นั่นและก้าวผ่านมันไปให้ได้ ผมจะไม่พลาดนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่ออะไรทั้งนั้น'

แมนฯซิตี้ หวังจะเป็นสโมสรอังกฤษทีมที่สองต่อจาก แมนฯยูไนเต็ด ที่คว้าทริเปิ้ลแชมป์ในปี 1999 หลังทีมเรือใบคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ ไปก่อนหน้านี้โดยเหลือเพียง อินเตอร์ มิลาน เป็นด่านสุดท้ายในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น 

'แชมเปี้ยนส์ลีกรออยู่ตรงนี้แล้ว' วอล์คเกอร์ กล่าว 'หากเราในฐานะกลุ่มนักเตะต้องการจะเชื่อมโยงหรือที่เกี่ยวข้องกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่เดินหน้าและทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม เราต้องไปและใช้โอกาสนี้ โอกาสเหล่านี้ไม่ได้มีมาบ่อยนัก'

'เห็นได้ชัดว่าเราไปและชนะ 4 การแข่งขันของอังกฤษเมื่อเราทำ 'โฟร์มิเดเบิ้ลส์' แต่เราไม่ได้เข้าใกล้แชมเปี้ยนส์ลีกเลย ในที่สุดเราก็มาถึงจุดนี้ได้ในเกมเดียว 90 นาที หวังว่าเราจะทำสำเร็จ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด