:::     :::

สตีเวนสันพร้อมแบกเพเทรียตส์ในซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 09 มิถุนายน 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดมอนเดร สตีเวนสัน กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแบกรับภาระงานมากขึ้นในฐานะรันนิ่งแบ็กมือหนึ่งของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

เรมอนเดร สตีเวนสัน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขากำลังเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานที่จะเพิ่มมากขึ้นในซีซั่น 2023 หลังการจากไปของ เดเมียน แฮร์ริส ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตามรายงานจาก บอสตัน เฮอรัลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แฮร์ริส ออกสตาร์ท 9 เกมในซีซั่น 2022 ขณะที่ สตีเวนสัน ออกสตาร์ท 7 เกม แต่ สตีเวนสัน สัมผัสบอลมากกว่าที่ 279 ครั้งจากการลงเล่น 17 เกม ส่วน แฮร์ริส สัมผัสบอลเพียง 123 ครั้ง จากการลงเล่น 11 เกม 

'นั่นคือสิ่งที่ถูกถามถึงผมในตอนนี้' สตีเวนสัน กล่าว 'ผมพยายามที่จะก้าวไปสู่ขั้นนั้น มันยังเร็วไป แต่ผมกำลังพยายามจะก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำ' 

หลังการจากไปของ แฮร์ริส ทำให้ สตีเวนสัน ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำทีมเต็มตัวและรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการรับภาระมากขึ้นในซีซั่น 2023 โดยมี ทาย มอนต์โกเมอรี่, สองตัววิ่งปีสอง เควิน แฮร์ริส และ ปิแอร์ สตอง จูเนียร์ เป็นกำลังเสริม รวมถึง เจมส์ โรบินสัน อดีตรันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ

ขณะที่ เพเทรียตส์ กำลังจะเริ่มดำเนินการในมินิแคมป์ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ สตีเวนสัน สามารถสร้างความแข็งแกร่งโดยรู้ว่ามีอะไรรออยู่ข้างหน้า

'แค่กลับมาฟิตอีกครั้ง แค่เรียกสติของผมกลับคืนมา' สตีเวนสัน กล่าว 'เดเมียน ออกไปจากที่นี่แล้ว ดังนั้นผมจึงเป็นคนที่ก้าวขึ้นมา ดังนั้นแค่พยายามทำให้แน่ใจว่าผมพร้อมสำหรับการสิ้นสุดฤดูกาล'

ในยุคของเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค มีผู้เล่น เพเทรียตส์ เพียง 3 คนที่สัมผัสบอล 300 ครั้งต่อฤดูกาลคือ แอนโธเวน สมิธ ปี 2001, คอรี่ย์ ดิลล่อน ปี 2004 และ เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ ปี 2016 แต่ สตีเวนสัน เต็มใจที่จะอยู่ในลำดับต่อไป

'ผมแค่พูดแบบเดียวกับที่ผมทำ แค่มีความสม่ำเสมอมากขึ้น' สตีเวนสัน กล่าว 'แค่ทำสิ่งเดิมๆทุกวัน แค่ดูแลร่างกายและพยายามทำงานเชิงรุก'

'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน คุณแค่ต้องเตรียมสภาพจิตใจสำหรับฤดูกาลที่ยาวนาน นั่นคือสิ่งดีสุดที่คุณสามารถทำได้ แค่เตรียมจิตใจ แค่รู้ว่ามันเป็นฤดูกาลที่มี 17 เกม และต้องผ่านมันไปให้ได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด