:::     :::

อินซากี้พร้อมสู้แม้รู้เป็นรอง

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซืออินเตอร์ มิลานยอมรับทีมตนเองเป็นรอง แต่พร้อมสู้เพื่อเป้าหมายที่วางไว้

งูใหญ่ เตรียมลงสนามดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม อาตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม ประเทศตุรกี คืนวันเสาร์นี้

"พวกเรารู้ว่าต้องเล่นเกมแบบไหน พวกเรารู้ด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ พวกเรารู้เส้นทางของตนเอง ภูมิใจที่ได้มาอยู่ตรงนี้ และจะทำทุกอย่างที่ทำได้ในการโฟกัสและสร้างความผิดพลาดให้น้อยที่สุด

"มันเป็นเกมที่ 57 ในซีซั่นนี้ของพวกเรา ซึ่ง 56 เกมที่ผ่านมาทำให้พวกเรามาอยู่ตรงนี้ ช่วงเวลาที่ยากลำบากทำให้พวกเราเติบโตขึ้น พวกเราสมควรพ่ายแพ้ในบางนัด และบางนัดที่สมควรคว้าชัย พวกเราพยายามกันอย่างบ้าคลั่ง และความพยายามนั้นพาเรามาที่อิสตันบูล

"พวกเราไม่ได้ผ่อนคลาย พวกเรามีสมาธิเต็มที่ พวกเราจะสู้ไปทีละน้อยในการดวลกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง กองกลางจะเป็นจุดที่สำคัญมากๆ แต่ไม่ใช่แค่นั้น พวกเราต้องทุกส่วนทั้งขา, หัว และหัวใจ สร้างการวิ่งที่พิเศษออกมา เล่นอย่างมีชีวิตชีวา พร้อมกับหัวจิตหัวใจที่มี คุณสามารถพบเจอพลังงานที่พิเศษ

"พวกเรามีโอกาสในการเขียนประวัติศาสตร์ของตนเองลงไปในสโมสรแห่งนี้ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถ พวกเรารู้ว่าเกมนี้มีความหมายกับทุกๆ คนที่อินเตอร์ ตั้งแต่สโมสรไปถึงแฟนบอล แฟนบอลอยู่กับพวกเราเสมอ พวกเรามีหน้าที่รับผิดชอบที่สำคัญ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด