:::     :::

บลินด์เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ย้ายซบคีโรน่า

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังวัย 33 ปีเดินทางมาพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงกับ คีโรน่า และมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงช่วงซัมเมอร์นี้

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังชาวดัตช์วัย 33 ปีกำลังจะย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงกับ คีโรน่า หลังสิ้นสุดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บลินด์ แยกทางกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก่อนจะเซ็นสัญญา 6 เดือนกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขาไม่มีส่วนร่วมกับทีมเสือใต้มากนักโดยลงเล่นเพียง 5 เกม รวมเวลาเพียง 131 เท่านั้น และแนวรับวัย 33 ปีกำลังจะย้ายออกจากมิวนิคหลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

ตามรายงานระบุว่า บลินด์ กำลังครุ่นคิดถึงการย้ายมาเล่นในลีกเมืองกระทิงช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีรายงานความสนใจจากสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลียก็ตาม ซึ่งแนวรับชาวดัตช์เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงเดือนมกราคมก่อนเขาจะลงเอยกับทีมดังแคว้นบาวาเรีย

ล่าสุดจากรายงานของ 'กาเดน่า เซร์' อ้างว่า บลินด์ เดินทางมาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมของ คีโรน่า ในช่วงสัปดาห์นี้และกองหลังวัย 33 ปีกำลังครุ่นคิดถึงการย้ายมาอยู่แคว้นกาตาลุนย่าในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด