:::     :::

เซลต้ายกเลิกสัญญาคาร์วัลญาล

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ กลายเป็นอดีตของ เซลต้า บีโก้ หลังสโมสรยืนยันการยกเลิกสัญญากับเทรนเนอร์วัย 57 ปี

เซลต้า บีโก้ เริ่มต้นกระบวนการค้นหาเทรนเนอร์คนใหม่แล้ว หลังสโมสรยืนยันการแยกทางกับ คาร์ลอส คาร์วัลญาล บอสชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาร์วัลญาล เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมดังเมืองบีโก้ หลังการไล่ตะเพิด เอดูอาร์โด้ กูเด็ต ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ทีมของบอสชาวโปรตุกีสต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดจนกระทั่งโค่น บาร์เซโลน่า ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนทีมดังเมืองบีโก้จะยืนยันการยกเลิกสัญญาของเทรนเนอร์วัย 57 ปี

'สโมสรต้องการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อ คาร์วัลญาล และผู้ช่วยของเขาสำหรับความเป็นมืออาชีพและความซื่อสัตย์ที่พวกเขาแสดงให้เห็นตั้งแต่พวกเขามาถึงบีโก้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว'

'เราขออวยพรให้เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสโชคดีในอาชีพของเขาและชีวิตส่วนตัวของเขา นอกเหนือจากการขอบคุณผลงานและความทุ่มเทของเขาที่แสดงให้เห็นทุกวันในช่วง 8 เดือนนี้' แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

คาร์วัลญาล คุมทีม เซลต้า บีโก้ ลงเล่น 29 เกม ชนะ 10 เสมอ 8 แพ้ 11 ตอนนี้ทีมดังเมืองบีโก้จะเริ่มต้นกระบวนการสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่ โดยมีเป้าหมายกลับมาต่อสู้เพื่อแย่งตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด