:::     :::

คราฟธ์มั่นใจเพเทรียตส์แข่งขันได้ในดิวิชั่นยากสุด

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต คราฟธ์ เชื่อมั่นว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังสามารถต่อกรกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นที่แข็งแกร่งได้เช่นกัน

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มั่นใจว่าทัพนักรบกู้ชาติสามารถแข่งขันได้ในดิวิชั่นที่ยากสุดของเอ็นเอฟแอลอย่างเอเอฟซีตะวันออกร่วมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เพเทรียตส์ ยุครุ่งเรืองภายใต้ ทอม เบรดี้ ในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเคยคว้าแชมป์ เอเอฟซี ตะวันออก 11 สมัยติดต่อกัน แต่พวกเขาจบอันดับ 3, 2 และ 3 ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โดยคว้าสิทธิเล่นเพลย์ออฟ รอบไวลด์การ์ด ในปี 2021 และตอนนี้คู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง บิลล์ส, ดอลฟินส์ และ เจ็ตส์ ต่างแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ทว่า คราฟธ์ ยังมั่นใจว่าทัพนักรบกู้ชาติพร้อมเผชิญความท้าทายดังกล่าว

'ผมชอบดราฟท์ของเราในปีนี้ และผมหวังว่าจะแปลผลในสนาม' คราฟธ์ กล่าว 'ผมรู้ว่าพวกเขากำลังทำงานหนักมาก ผมคิดว่าเรามีดิวิชั่นแกร่งสุดในเอ็นเอฟแอล สมดุลดีสุดของทีมต่างๆ อีกสามทีมต่างเก่งหมด ดังนั้นเราจะมีความท้าทายของเรา แต่ผมมีความหวังจริงๆเกี่ยวกับทีมนี้'

บิลล์ส ยึดหัวหาดเอเอฟซีตะวันออกแทน เพเทรียตส์ ด้วยการคว้าแชมป์ดิวิชั่น 3 ปีติดต่อกัน ทีมควายป่าเสริมแนวป้องกันด้วยการเซ็นสัญญากับ เลนเนิร์ด ฟลอยด์ และ พูน่า ฟอร์ด พร้อมเติมปีกใน ดอลตัน คินเคด จากร่างดราฟท์รอบแรก

ขณะที่ ดอลฟินส์ เทรด เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดังมาจาก แอลเอ แรมส์ พร้อมเพิ่มไลน์แบ็กเกอร์ เดวิด ลอง ภายใต้การดูแลของ วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับคนใหม่และมีรายงานว่าทีมโลมาอาจดึง ดัลวิ่น คู้ก มาเสริมทัพอีกราย หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีถูก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปล่อยตัวออกจากทีม

ส่วนที่โดดเด่นสุดคือ เจ็ตส์ ซึ่งเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กดีกรีเอ็มวีพี 4 สมัยมาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จนกลายเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ดิวิชั่นในซีซั่น 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด