:::     :::

โวเกิ้ลปัดข่าวซันส์เตรียมปล่อยตัวพอล

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับ คริส พอล และตัวแทนของการ์ดวัย 38 ปีเกี่ยวกับตัวเลือกทั้งหมดในการปรับปรุงบัญชีรายชื่อของทีม

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ชป้ายแดงของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดเผยกับ คริส แมนนิกซ์ ของ สปอร์ตส์ อิลลัสเตรทด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าการพูดคุยกับ คริส พอล และตัวแทนของเขายังคงดำเนินต่อไปเกี่ยวกับตัวเลือกทั้งหมดในการปรับปรุงบัญชีรายชื่อ โดยองค์กรยังไม่ปล่อยตัวการ์ดวัย 38 ปีตามข่าวลือแต่อย่างใด 

ซันส์ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายในองค์กรและคาดว่าจะมีมากกว่านี้เมื่อพูดถึงการปรับปรุงบัญชีรายชื่อ ก่อน คริส เฮย์นส์ จาก บลีเชอร์ รีพอร์ท จะรายงานในช่วงต้นสัปดาห์ว่า ซันส์ กำลังจะปล่อยตัว พอล ก่อนวันที่ 28 มิถุนายนที่เป็นเส้นตายที่พวกเขาจะต้องจ่ายเงินการันตีมูลค่า 30.8 ล้านเหรียญสหรัฐแก่การ์ดวัย 38 ปี

ขณะที่ ซันส์ กำลังฝืนขีดจำกัดของภาษีฟุ่มเฟือย ซึ่งขัดขวางความสามารถของพวกเขาในการปรับปรุงบัญชีรายชื่อที่ต้องการความช่วยเหลือมากกว่านี้หากแรงบันดาลใจในการชิงแชมป์เหล่านั้นเป็นจริง ดังนั้นการแยกทางกับผู้เล่นอย่าง พอล หรือ ดีอันเดร อายตัน อาจทำให้มีพื้นที่ว่างเพียงพอสำหรับการเพิ่มผู้เล่นเชิงลึกที่มีค่าหรืออาจเป็นดาวเด่นคนใหม่

อย่างไรก็ตามยังมีความสับสนมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับ พอล ทว่าคนวงในหลายคนยืนยันว่าการเจรจายังคงดำเนินต่อไปกับการ์ดวัย 38 ปีและตัวแทนของเขาเกี่ยวกับอนาคต 

'เห็นได้ชัดว่ามีความเข้าใจผิดเมื่อวานนี้ เราไม่ได้ปล่อยตัว คริส ตามที่มีรายงาน แต่มีการสนทนาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับตัวเลือกทั้งหมดในการปรับปรุงบัญชีรายชื่อ'

'ผมได้สื่อสารกับ คริส เป็นการส่วนตัว และรู้สึกแข็งแกร่งเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเขา เขาเป็นคนที่ผมเพิ่งได้รับความเคารพอย่างมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่เกมของเขา ความทรหด ไอคิว เขาเป็นหนึ่งในผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ในเกมที่เราเคยเห็น'

'เขาทำหลายอย่างให้ทีมนี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับเขาในปีหน้า และผมคิดว่าเขาสามารถช่วยให้เราอยู่เหนือจุดสูงสุดได้จริงๆ' โวเกิ้ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด