:::     :::

เพอร์กิ้นส์เชื่อ'พอล'ช่วยเติมเต็มเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ดวัย 38 ปีของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นชิ้นส่วนที่ขาดหายไปของ แอลเอ เลเกอร์ส ตามมุมมองของ เคนดริค เพอร์กิ้นส์ อดีตผู้เล่นดาวดังเอ็นบีเอ

เคนดริค เพอร์กิ้นส์ อดีตผู้เล่น บอสตัน เซลติกส์ และ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เชื่อว่า คริส พอล การ์ดลายครามวัย 38 ปีของ ฟีนิกซ์ ซันส์ จะเป็นชิ้นส่วนที่ขาดหายไปของ แอลเอ เลเกอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลเกอร์ส มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่า 0.500 ตลอดครึ่งแรกของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่หลังการเทรดในช่วงกลางซีซั่นและการมาถึงของ รุย ฮาชิมูระ, แดนเจโล่ รัสเซลล์ และ จาร์เรด แวนเดอร์บิลท์ ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปและมีส่วนช่วยทัพ 'ม่วง-ทอง' ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แต่ถูก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เผา 4-0 เกมซีรี่ส์

เมื่อถูกถามว่าชิ้นส่วนที่หายไปของ เลเกอร์ส คืออะไร? เพอร์กิ้นส์ ในฐานะนักวิเคราะห์ของ อีเอสพีเอ็น ระบุว่าอาจเป็นการ์ดอนาคต ฮอฟ ออฟ เฟม อย่าง คริส พอล ซึ่งกำลังจะถูก ซันส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในไม่ช้า

เพอร์กิ้นส์ ยังแสดงความเห็นเพิ่มเติมจากรายงานที่ว่า เลอบรอน เจมส์ กำลังพิจารณาเรื่องการรีไทร์ แต่การที่ พอล ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีของเขามีโอกาสจะย้ายมา แอลเอ จะช่วยสร้างแรงจูงใจให้ฟอร์เวิร์ดวัย 38 ปีโลดแล่นต่อไป 

นอกจากนี้ความเชี่ยวชาญในการรัน 'พิค-แอนด์-โรล' ของ พอล จะช่วยทำให้ แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ เลเกอร์ส เล่นง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย ทว่าหนึ่งในปัญหาของพอยท์การ์ดดีที่สุดของเอ็นบีเอคือตอนนี้เขาอายุ 38 ปี ร่างกายก็ทรุดโทรมลงตามวัยและบาดเจ็บง่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด