:::     :::

บอร์นยอมรับทำไม่ดีพอในซีซั่น2022

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนดริค บอร์น ตั้งเป้ากู้ชื่อเสียงกลับมาในฤดูกาลหน้าเพื่อลบล้างความผิดหวังจากการทำผลงานไม่ดีนักในซีซั่นที่ผ่านมา

เคนดริค บอร์น ปีกนอกวัย 27 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยอมรับว่าเขายังไม่พยายามอย่างเต็มที่จนมีส่วนทำให้ทีมบุกของทัพนักรบกู้ชาติทำผลงานโดยรวมน่าผิดหวังในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้ให้ความพยายามอย่างเต็มที่กับทีม' บอร์น กล่าว 'โดยส่วนตัวแล้ว เราในฐานะผู้เล่นต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อที่เราจะได้เปิดโอกาสให้ทีมได้รับชัยชนะ และผมรู้สึกว่าผมไม่ได้ทำแบบนั้น'

'ผมพยายามอย่างมาก พยายามทำให้ตัวใหญ่ขึ้น น้ำหนักมากขึ้น แค่เป็นปีกนอกที่แข็งแกร่งขึ้น และสามารถทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้น' 

ปีกนอกวัย 27 ปี จบซีซั่น 2022 ด้วยการรับบอล 35 ครั้ง ระยะ 434 หลา และทำเพียงหนึ่งทัชดาวน์ ซึ่งน้อยสุดนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ของเขากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

บอร์น เคยทำสถิติดีสุดในอาชีพจากการรับบอลทำระยะ 800 หลา, รับบอล 55 ครั้ง และทำ 5 ทัชดาวน์ในปี 2021 เขาหวังว่าการเข้าสู่สถานะที่ดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจจะช่วยให้ทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2023

'ผมไม่ได้ทำตัวเองเหลวไหลตามสถิติ ผมมองว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมดูไม่ดี และตอนนี้ผมแค่ต้องการหลีกเลี่ยงเรื่องนั้น' บอร์น กล่าว 'ดังนั้นมันจึงเป็นกระบวนการเรียนรู้ที่ดี มันเป็นเรื่องดีที่เกิดขึ้นกับผม และมันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะได้เรียนรู้จากช่วงเวลาที่ยาก ช่วงเวลาที่ยากลำบาก'

เจโคบี้ เมเยอร์ส เป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดของ เพเทรียตส์ ระยะ 804 หลา แต่เขาย้ายไปเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนที่ ทายควอน ธอร์นตัน รับบอลในซีซั่นรุคกี้เพียง 247 หลา แต่ทัพนักรบกู้ชาติเซ็นสัญญากับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และอาจทำข้อตกลงกับ ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ เพิ่มเติมอีกรายด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด