:::     :::

แซนเดอร์สพร้อมทำทุกอย่างเพื่อแพนเธอร์ส

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมเสือดำชนะเกมในซีซั่น 2023

ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีพร้อมสำหรับการช่วยงาน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เพื่อชดเชยความผิดหวังในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ฐานะตัววิ่งของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แซนเดอร์ส เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 25.4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการมีปีดีสุดในอาชีพฐานะ อีเกิ้ลส์ จากการถือบอลวิ่ง 259 ครั้ง ระยะ 1,269 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ จากนั้นในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 16 หลา ต่ำสุดของฤดูกาลทั้งสองรายการ ก่อนจะปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งทำให้ แซนเดอร์ส เซ็งอารมณ์จนถึงตอนนี้

'เกมสุดท้ายของฤดูกาล? ทุกคนสามารถตอบคำถามนั้นได้' แซนเดอร์ส กล่าว 'ถ้าพวกเขาเอาตัวเองมาแทนที่ผม พวกเขาจะดีใจไหม? ผมไม่อยากเป็นข่าวพาดหัว (แต่) ถ้าเป็นเช่นนั้น ผมก็ไม่แคร์'

แต่ แซนเดอร์ส มีโอกาสที่จะทิ้งความทรงจำอันขมขื่นนั้น และเขาพร้อมทำทั้งหมดในสิ่งที่ แพนเธอร์ส ร้องขอในฐานะม้าศึกของ ดัช สเตลี่ย์ อดีตโค้ชรันนิ่งแบ็กของ อีเกิ้ลส์ ที่ย้ายมาทำงานตำแหน่งเดียวกันของ แพนเธอร์ส ควบผู้ช่วยเฮดโค้ชของทีมเสือดำในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลัง แคโรไลน่า ปล่อยตัว ดีออนเท ฟอร์แมน ที่ถือบอลวิ่ง 288 ครั้งเมื่อปีที่แล้วออกจากทีม

ทั้ง แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช และ โธมัส บราวน์ โค้ชทีมบุกของ แพนเธอร์ส มีแนวโน้มว่าจะพึ่งพาเกมบุกภาคพื้นดินเป็นหลักเพื่อทำให้การเปลี่ยนผ่านของ ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รุคกี้นัมเบอร์วันไปสู่เอ็นเอฟแอลดำเนินไปอย่างราบรื่น 

'นี่จะทำให้ผมมีโอกาสมากขึ้นในการช่วยให้ทีมชนะ และนั่นคือทั้งหมดเกี่ยวกับผม' แซนเดอร์ส กล่าว 'ผมเป็นเพื่อนร่วมทีมและผมต้องการทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ทีมของเราชนะ การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ นั้นค่อนข้างดึงดูดใจ และถ้าผมรู้สูตรสำเร็จ ผมจะทำทุกปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด