:::     :::

เกษตรยึดตัวเก่าตั้งเป้าจบท็อป6

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นาคามรกต เกษตรศาสตร์เอฟซี " เปิดแคมป์ซ้อมแล้ว" ตัวหลักอยู่ครบ ตั้งเป้า 6 อันดับแรกในตารางคะแนน เหมือนเดิม ย้ำปีนี้ต้องเข้ารอบเพลย์ออฟ

หลังจากที่ปล่อยนักเตะให้ไปพักผ่อนช่วงจบฤดูกาล วันนี้ สุเทพ  วงศ์รื่น ประธานสโมสรเกษตรศาสตร์เอฟซี เรียกสต๊าฟโค้ช และ นักฟุตบอล เริ่มเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเป็นวันแรก   ณ. สนามอินทรีจันทรสถิตย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
“นายสุเทพ กล่าวว่า ในช่วงระยะเวลาที่ผ่าน ทางทีมงานผู้บริหาร และ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ได้ทำงานกันอย่างต่อเนื่อง หลังจบฤดูกาลที่แล้ว เราได้ข้อสรุปว่า จะเก็บนักเตะเดิมในตำแหน่งหลักไว้ ประมาณ 10 คน ที่ได้เซ็นต์สัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ 
ตำแหน่งประตูทั้ง 2 คน บัญชา ยิ้มช้อย และ ถิรวุฒิ  สรวลสรรค์ ประตูทีมชาติชุด U23 
กองหลังตัวหลัก HYUN WOO PARK และ ตัวดาวรุ่ง วรภณ รูปขจร  กองกลาง 3 ตัวหลัก อนนต์ สมากร นิฮาฟิล หะยีฮาซัน ณัฐพล เปี่ยมพลาย และตัวดาวรุ่ง พนธกร หาญรัตนะ ส่วน กองหน้าดาวรุ่งคนไทย วรชัย เจ้าประคำ ที่เป็นผู้ยิงประตูสุดสวยตีเสมอ 2:2 ในเกมส์สุดท้ายกับอยุธยาเอฟซี  ก็ได้รับการต่อสัญญา ส่วนที่ยังขาดอยู่ในตำแหน่งอื่น ๆ จะต้องสรุปให้ได้ภายในไม่เกินสัปดาห์นี้  วันนี้มีนักเตะต่างชาติให้ความสนใจ มาซ้อมฝึกซ้อมด้วย รวมถึงนักเตะไทย เราคิดว่า ภายในวันที่ 26 นี้ จะเซ็นต์สัญญา นักฟุตบอลครบทุกคน และ ทุกตำแหน่ง นอกจากการให้ความสำคัญกับนักเตะแล้ว ในปีนี้ ทางสโมสรฯ ยังให้ความสำคัญกับทีมงาน ที่จะมาช่วยปรับปรุงคุณภาพของนักกีฬาอีกด้วย โดยในปีนี้ เราได้นักวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่เคยทำงานกับทีมชาติไทย มาร่วมงาน อีก 2 คน ปีนี้นักฟุตบอลทุกคนต้องฟิตร่างกายให้สมบูรณ์เต็มที่ เพราะเราจะส่งทีมเกษตรศาสตร์เอฟซี นาคามรกต 
ลงแข่งในบอลถ้วย อีก 2 ถ้วย ด้วย  ดังนั้นทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบ ทั้งทีมงานในสนาม และ นอกสนาม จุดอ่อนที่ผ่านมา ผมกับทีมโค้ช ได้ประชุมหารือ ถอดบทเรียนกันมาตลอด ในช่วงที่ทุกคนหยุดพักผ่อน แต่เราทำงานกันตลอด ผมบอกกับโค้ชจุ่นไปว่า แย่ที่สุดในปีนี้ คือ อันดับ 6 ของตารางคะแนน เกษตรศาสตร์เอฟซี ต้องไปรอบเพลย์ออฟ “
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด