:::     :::

ผีลำเอียงอาจปล่อยยืมแม็กไกวร์ให้วิลล่า

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
2,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพิจารณาปล่อยยืม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปให้ แอสตัน วิลล่า หลังปัดโอกาสในแบบเดียวกันจาก นิวคาสเซิ่ล

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาทุกโอกาสในการปล่อยตัว แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้มีแนวโน้มว่า แอสตัน วิลล่า จะยื่นข้อเสนอยืมตัวก็ตาม

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะพิจารณาข้อเสนอยืมตัว แม็กไกวร์ จากทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่จะไม่ใช่สำหรับ แอสตัน วิลล่า หากเสนอข้อตกลงมาในแบบเดียวกัน

เหตุเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอง นิวคาสเซิ่ล เป็นคู่แข่งโดยตรงในฤดูกาล 2023-24 หลังจากขับเคี่ยวแย่งอันดับ 3 และพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันมาในซีซั่น 2022-23 ดังนั้นจึงไม่ต้องการช่วยเหลือโดยไม่ได้รับผลประโยชน์ทางการเงิน

ขณะที่ แอสตัน วิลล่า กำลังต้องการเสริมสร้างความแข็งแกร่งสำหรับการลุยฟุตบอลยุโรป รายการ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และน่าจะมีโอกาสที่ดีกว่าในการยืมตัว แม็กไกวร์ หากท้ายสุดแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถขายขาดกองหลังทีมชาติอังกฤษได้จริงๆ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามที่จะปล่อยตัว แม็กไกวร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการเปิดทางการย้ายมาใหม่ของ คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด