:::     :::

วลาโฮวิชจบไม่สวยถอนทีมชาติเซอร์เบียอีก

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้า ยูเวนตุส เผชิญซีซั่นที่ไม่น่าจดจำลากยาวมาจนถึงโปรแกรมทีมชาติที่ต้องถอนตัวจากการรับใช้ เซอร์เบีย ไปแล้ว

สหพันธ์ฟุตบอลเซอร์เบีย ยืนยันว่า วลาโฮวิช ศูนย์หน้าจาก ยูเวนตุส ได้ถอนตัวจากทีมของ ดราแกน สตอยโควิช ไปแล้ว สำหรับเกมที่จะอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน วันที่ 16 มิถุนายน ต่อด้วยเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก เยือน บัลแกเรีย วันที่ 20 มิถุนายน

วลาโฮวิช ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งที่ส่งผลต่อสภาพความฟิตตลอดฤดูกาล 2022-23 จึงยิงไปเพียง 14 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จาก 42 เกมรวมทุกรายการ ต่ำกว่าความคาดหวังของแฟนบอล เพราะค่าตัวที่สูงลิ่ว 70+10 ล้านยูโร ตอนย้ายมาจาก ฟิออเรนตินา เดือนมกราคมปี 2022

การถอนตัวจากทีมชาติของ วลาโฮวิช สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลชาวเซอร์เบียเช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่วันยังเห็นกองหน้าวัย 23 ปี พักร้อนอยู่ที่ มิโคนอส 

ทั้งนี้ สตอยโควิช ต้องพบปัญหาไม่น้อยในการเตรียมทีมชาติเซอร์เบียสำหรับโปรแกรมเดือนมิถุนายน เพราะนอกจากไม่สามารถใช้งาน วลาโฮวิช ในแดนหน้าแล้ว ยังไม่มี อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กับ ลูก้า โยวิช อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย ต้องพึ่งพาหน้าใหม่ เดยัน โยเวลิช ของ แอลเอ แกแล็กซี่ กับ ยอร์เย่ โยวาโนวิช ของ มัคคาบี เทล อาวีฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด