:::     :::

โฆเซลูหวังเคลียร์อนาคตหลังผ่านพ้นโปรแกรมทีมชาติ

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ ซานตามาเรีย มาโต้ โฆเซลู คาดหวังว่าจะเคลียร์อนาคตค้าแข้งของตนเองลุล่วงด้วยดีหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติสเปน

โฆเซ่ หลุยส์ ซานตามาเรีย มาโต้ โฆเซลู หัวหอกวัย 33 ปีของ เอสปันญ่อล เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยคาดหวังว่าการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด น่าจะลุล่วงในไม่ช้า เนื่องจากนักเตะสามารถย้ายสังกัดด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านยูโรหลังทีมนกแก้วตกชั้น 

โฆเซลู กำลังอยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติสเปน ซึ่งเตรียมตัวลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก รอบรองชนะเลิศกับ อิตาลี ในวันพฤหัสฯนี้ ซึ่งกองหน้าวัย 33 ปีคาดหวังถึงการจัดการเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขาลุล่วงหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทัพกระทิง 

'ตอนนี้ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ แต่มันเป็นคำชมเสมอที่ได้อยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ ผมหวังว่าสิ่งๆดีจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่ทีมชาติและพยายามคว้าแชมป์ เนชั่นส์ลีก การได้ร่วมงานกับทีมดีที่สุดในโลกเป็นเรื่องดีเสมอ' 

'ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า เมื่อแคมป์ทีมชาติสเปนสิ้นสุดลง เราจะเริ่มคุยกัน และผมหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ผมหวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยในเร็วๆนี้ เพื่อความสบายใจทั้งตัวผมและครอบครัวของผม เพื่อให้มีช่วงซัมเมอร์ที่สงบสุข เราจะพยายามจัดเตรียมสิ่งดีที่สุดและรวดเร็วที่สุด' 

'เรากำลังรอให้สิ่งดีๆเกิดขึ้น คนเรามีความหวังเสมอ' โฆเซลู กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2022 ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด ซึ่ง โฆเซลู ร่วมเชียร์ ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาของ เรอัล มาดริด เนื่องจากกองหน้าวัย 33 ปีแต่งงานกับน้องสาวฝาแฝดภรรยาของ การ์บาฆาล

'มันเป็นเรื่องจริง, ใช่, ดานี่ การ์บาฆาล เป็นพี่เขยของผมและเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผม ผมไปปารีสเพื่อให้กำลังใจเขาพร้อมพ่อตาและพี่สะใภ้ ซึ่งเป็นพี่สาวภรรยาผม การที่ครอบครัวสนับสนุนคุณในช่วงเวลาสำคัญนั้นเป็นเรื่องดีมาก'

'ผมออกจากมาดริด และมีเพื่อนที่ดีที่นั่น ผู้คนทำงานที่นั่น มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอที่คนเหล่านี้จดจำคุณได้' กองหน้าวัย 33 ปีกล่าว

แม้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ แต่ โฆเซลู มั่นใจลึกๆว่าการย้ายไป เรอัล มาดริด จะเสร็จสิ้นในไม่ช้า ซึ่งมันดูสมเหตุสมผลหลัง คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อัล อิตติฮัด ก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด