:::     :::

เมอร์รี่ย์ตื่นเต้นร่วมล่าแชมป์ซูเปอร์โบวล์กับบิลล์ส

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพื่อไล่ล่าความสำเร็จนั่นคือการลุ้นคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สมัยแรกของแฟรนไชส์

เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 33 ปีเปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพื่อไล่ล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกของแฟรนไชส์ในปี 2023 ตามรายงานจาก 'เดอะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ เล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอล 9 ฤดูกาลกับ 5 แฟรนไชส์ ทั้ง โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนจะมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ บิลล์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 

'เป้าหมายเดียวคือออกไปที่นี่และแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ และทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น' เมอร์รี่ย์ กล่าว 

บิลล์ส เข้าสู่ซีซั่น 2022 ในฐานะทีมเต็งของ ซูเปอร์ โบวล์ ของนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ แต่ทีมของ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ ตกรอบเพลย์ออฟ 4 ปีติดต่อกัน แม้ว่าจะผ่านเข้ามาเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นถึง 5 จาก 6 ปีหลังสุดก็ตาม ซึ่งผู้เล่นของทีมควายป่าหลายคนต้องการปลดล็อคคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ ครั้งแรกของแฟรนไชส์

'ทีมไปที่นั่นปีแล้วปีเล่า และผมคิดว่ามันเป็นแค่ฤดูกาลที่ยาวนาน' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'ผมคิดว่าคุณต้องการเล่นบอลให้ดีที่สุดในช่วงท้ายฤดูกาล ผมรู้ว่าเรามีความคิดเช่นนั้นและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำในปีนี้'

เมอร์รี่ย์ หวังว่าจะมีบทบาทสำคัญในกลุ่มรันนิ่งแบ็กโฉมใหม่ของ บิลล์ส หลังการจากไปของ เดวิ่น ซิงเกิลเทรี่ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ นั่นหมายความว่า บัฟฟาโล่ จะเหลือ เจมส์ คู้กส์ (507 หลา) และควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน (762 หลา) ที่ถือบอลวิ่งรวมกันเกินกว่า 100 หลาเมื่อปีที่แล้ว

ส่วน เมอร์รี่ย์ ถือบอลวิ่ง 160 ครั้ง ระยะ 703 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 12 เกม (สตาร์ท 7 เกม) กับ บร็องโก้ส์ ในฤดูกาลที่แล้ว และยังเคยถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาตอนเล่นกับ เร้ดเดอร์ส ในปี 2015

'ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ฐานแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมนี้' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'มีความสุขที่ได้กลับมาที่นิวยอร์ค ผมจะพูดอีกครั้ง มันมีความหมายกับผมมาก ตอนเด็กๆ ผมเติบโตมาตามท้องถนน'

นอกจาก คู้กส์ แล้ว เมอร์รี่ย์ ยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งสแน็ปกับ ไนไฮม์ ไฮน์ส และ เดเมียน แฮร์ริส ที่เพิ่งเซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 33 ปีรู้สึกดีเกี่ยวกับโอกาสของทีมควายป่าในการไล่ล่า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่

'เรามีกลุ่มรันนิ่งแบ็กที่ยอดเยี่ยม' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'เรามีล็อคเกอร์รูมที่ยอดเยี่ยม โดยรวมแล้วมันดีมากที่ได้รู้จักทุกคนที่นี่ เราดีขึ้น ออกกำลังกาย ฝึกซ้อม (และ) ลงสนามมาบ้างแล้วในตอนนี้ แค่เติบโตและเรียนรู้และพัฒนาต่อไป นั่นคือเป้าหมาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด